Chiêu mộ Ronaldo, MU khiến Cavani chạnh lòng?

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov lo ngại rằng Edinson Cavani có thể tự ái vì cảm thấy bị MU đối xử bất công.

Edinson Cavani ghi tới 10 bàn cho MU ở Premier League mùa giải trước, dù chỉ đá chính 13 trận. Đóng góp của ngôi sao người Uruguay cho Quỷ đỏ bị hạn chế vì những chấn thương, nhưng anh luôn thể hiện được đẳng cấp của mình và giúp hàng công của MU khác biệt mỗi khi góp mặt trên sân.

Tuy nhiên, phong độ ấn tượng đó có lẽ không giúp Cavani được tin dùng nhiều hơn ở mùa giải này. Lý do là MU đã chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Cavani đã nhường chiếc áo số 7 cho người đồng đội mới và chưa có lời phàn nàn nào. Dù vậy, cựu tiền đạo MU Dimitar Berbatov cho rằng Cavani khó tránh khỏi cảm giác chạnh lòng.

Cavani thi đấu thành công trong màu áo MU mùa trước.

"Cavani không vui chút nào. Cậu ấy đã có một mùa giải đầu tiên rất hay cùng MU. Tuy nhiên, cậu ấy lại mất vị trí và cả chiếc áo số 7", tiền đạo từng khoác áo MU giai đoạn 2008-2012 chia sẻ.

"Tôi mong là Ole đã có những trao đổi thật lòng với Cavani về kế hoạch sử dụng cậu ấy. Cầu thủ luôn thông cảm rằng trách nhiệm của một HLV là chọn ra đội hình mạnh nhất, nhưng họ luôn muốn được ra sân và sẽ cảm thấy không vui nếu thể hiện tốt rồi lại bị loại ra ngoài".

Cavani bỏ lỡ những trận đầu tiên trong mùa giải của MU do HLV Ole Gunnar Solskjaer cho phép anh được nghỉ ngơi sau mùa hè phục vụ đội tuyển Uruguay ở Copa America. Cavani mới ra sân 37 phút mùa này cho MU. Anh được tung vào sân trong hiệp 2 trận gặp Wolverhampton và chưa ghi bàn.

 Minh Minh
Từ khóa: