Chưa gia nhập MU, Antony đã bị Rio Ferdinand cảnh báo thất bại

Cựu trung vệ của Man Utd đang lo ngại về viễn cảnh ngôi sao người Brazil sẽ không thể hiện được mình với mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng.

Theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, Antony sẽ gia nhập Manchester United với giá 84,2 triệu bảng (100 triệu euro). Đây là mức giá cao thứ 2 trong lịch sử Quỷ đỏ vượt qua bản hợp đồng của Harry Maguire (80 triệu bảng) và chỉ xếp sau Paul Pogba (89,3 triệu bảng).

Hiện tại, ngôi sao người Brazil đã hoàn thành xong bài kiểm tra y tế. Và vào ngày 31/8, anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027 và tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải và chính thức được công bố là cầu thủ của Man Utd.

Với mức giá lên tới 100 triệu euro, NHM đội bóng thành Manchester đang lo ngại Antony sẽ không thể hiện được mình tại nước Anh. Ngoài ra, cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng đã gửi những lời cảnh báo tới cựu sao Ajax trước khi cầu thủ này chính thức ra mắt CLB mới.

Antony sẽ cần phải vượt qua áp lực về giá trị chuyển nhượng để tỏa sáng tại Man Utd

“Chắc chắn sẽ có áp lực đè lên những tân binh của Man Utd. Tuy nhiên, không phải ai cũng thế. Điển hình là Lisandro Martinez, cậu ấy dường như chẳng gặp vấn đề gì. Cậu ấy cứ ra sân và thể hiện khả năng chứ không hề quan tâm tới việc đội bóng đã chi bao nhiêu để mua mình.

Antony sẽ gia nhập Man Utd với giá chừng 100 triệu bảng hoặc gần gần với con số đó. Bạn đương nhiên đặt kỳ vọng vào cậu ấy và mong Antony sẽ không bị con số đó ‘đè bẹp’ tài năng.

Đã 1 năm kể từ khi gia nhập Man City, Jack Grealish vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình

Hãy nhìn Grealish ở mùa giải năm ngoái, cậu ấy không giống như chính mình ngày còn ở Aston Villa. Điều đó cho thấy sức ép từ khoản phí chuyển nhượng khổng lồ lớn ra sao. Cậu ấy cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước nên cậu ấy rất vui và vì vậy, những thứ xung quanh không còn quan trọng.

Tuy nhiên đôi khi, các cầu thủ đến một CLB với mức giá lớn, họ sẽ không thể chơi với sự tự do và phải điều chỉnh bản thân để tỏa sáng tại môi trường mới”.

Dù đã có danh hiệu Ngoại hạng Anh nhưng rất nhiều CĐV Man City tỏ ra không hài lòng với những màn trình diễn trên sân của Jack Grealish. Theo họ, đóng góp của ngôi sao người Anh vẫn chưa xứng đáng với số tiền 100 triệu bảng mà The Citizens đã chi ra để đưa anh về.

 Tuấn Anh