Chùm ảnh: Sân Thiên Trường mở hội trong ngày chính thức trụ hạng

Chiến thắng 3-0 trước Sài Gòn FC đã giúp Nam Định chính giành quyền trụ hạng sớm 1 vòng đấu. Dù rất vất vả song những người yêu bóng đá Thành Nam đã có một tối 13/11 đầy cảm xúc trên SVĐ Thiên Trường.

Với tính chất quyết định, đã có tới hơn 18 nghìn CĐV tới sân Thiên Trường cổ vũ cho đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt trong trận cầu định đoạt tấm vé trụ hạng với Sài Gòn FC chiều 13/11.

Sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV nhà đã giúp các cầu thủ Nam Định thi đấu thăng hoa. Trong đó, bộ đôi ngoại binh trên hàng công là Vitor Mansaray và Rodrigo đã thi đấu đầy xông xáo.

Trong đó, Rodrigo đã có ngày thi đấu xuất sắc với cú hattrick ngay trong hiệp 1 để đem về lợi thế quá lớn dành cho Nam Định trong trận chung kết ngược.
Bầu không khí lễ hội đã thực sự xuất hiện trên SVĐ Thiên Trường tối 13/11.
Và khi trọng tài người Hàn Quốc - Ko Hyung Jin thổi tiếng còi kết thúc trận đấu, Nam Định chính thức trụ hạng thành công thì cảm xúc của CĐV Thành Nam thực sự vỡ òa.
Niềm hạnh phúc của các cầu thủ Nam Định nên lá cờ đội bóng Thành Nam. Họ đã trải qua một hành trình đấy vất vả ở mùa giải V.League 2022 để rồi nhận được một kết thúc đầy xứng đáng với những nỗ lực của mình.
Những gương mặt rạng rỡ sau trận đấu của cầu thủ và BHL đội bóng Nam Định.
Dù cho biết sẽ phải làm việc lại với BLĐ đội bóng về mùa giải tiếp theo, song chắc chắn rằng HLV Vũ Hồng Việt cùng ekip của mình sẽ có một cuộc "đại tu" đội hình Nam Định để giúp đội bóng Thành Nam thể hiện một bộ mặt tươi mới ở mùa giải V.League 2023 vào năm sau.