Con trai Ronaldo gây ấn tượng mạnh tại Ả-rập Xê-út

Cristiano Jr., con trai của Ronaldo đã chuyển đến Ả-rập Xê-út chơi bóng sau khi bố gia nhập CLB Al-Nassr.

Sau khi Ronaldo đầu quân cho CLB Al Nassr của Ả-rập Xê-út, cậu con trai Cristiano Junior cũng gia nhập học viện Mahd. Học viện này mới thành lập được hơn 2 năm với diện tích 122.000 m2 nhưng được đánh giá là một trong những nơi đào tạo tài năng hàng đầu của Saudi Arabia và khu vực Trung Đông.

Theo báo chí Anh, dù mới tới học viện Mahd nhưng, Cristiano Jr. đã lập tức gây ấn tượng bởi trình độ vượt trội. Hiện tại, cậu con trai của của Ronaldo đang tập luyện cùng các đàn anh lớn hơn 2 tuổi, thay vì ăn tập với những đồng đội đồng niên.

Cristiano Junior cũng gia nhập học viện Mahd của Ả-rập Xê-út.

Cristiano Jr. từng ăn tập ở lò đào tạo Real Madrid, sau đó trải qua hai năm trong hệ thống học viện của Juventus khi Ronaldo chơi bóng tại Italy. Khi siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Anh, cậu con trai cũng gia nhập lò đào tạo trẻ của MU.

Sau khi CR7 chi tay MU, Cristiano Jr. cũng rời lò đào tạo Carrington. Trước đó, có thông tin cho rằngđã trở lại Real Madrid để theo học lò đào tạo trẻ của Los Blancos, song điều này chưa xảy ra.

Cristiano Jr. sinh ra ở San Diego vào năm 2010 và có biệt danh 'Cristianinho' hay 'Tiểu Cristiano'. Cậu bé có phong cách giống người bố với động tác "Siuuu" ăn mừng quen thuộc khi ghi bàn. Khi sự nghiệp của Ronaldo sắp khép lại, Cristiano Jr. được kỳ vọng sẽ tiếp bước cha anh trở thành ngôi sao thế hệ mới của làng túc cầu trong tương lai không xa.

 Thanh Thanh