Công an Hà Nội chính thức công bố 'bom tấn' Filip Nguyễn

Sau khi chiêu mộ thành công Quang Hải, tân binh của V-League – Công an Hà Nội tiếp tục gây chú ý khi công bố đạt thỏa thuận với thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn.

Theo đó, Công an Hà Nội đã đạt được thỏa thuận với thủ môn Filip Nguyễn về một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngoài ra, một điều khoản gia hạn cũng được kèm theo trong hợp đồng.

Filip Nguyễn vừa mới hết hợp đồng với CLB Slovacko của CH Czech và trở thành cầu thủ tự do.

Từ lâu, thủ thành Việt kiều đã có mong muốn trở về quê hương để đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Phía Công an Hà Nội cho biết, lời đề nghị của CLB đúng thời điểm nên đã thuyết phục được thủ thành sinh năm 1992 này.

Sau khi chiêu mộ thành công Quang Hải, tân binh của V-League – Công an Hà Nội tiếp tục gây chú ý khi công bố đạt thỏa thuận với thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn.

Nhằm tạo điều kiện cho Filip Nguyễn nhanh chóng hòa nhập, Công an Hà Nội đã thuê giáo viên dạy tiếng Việt, đồng thời cung cấp nơi ở cho gia đình thủ môn này. Filip Nguyễn sẽ được đăng ký cho giai đoạn hai của V-League 2023 với suất dành cho Việt kiều.

Theo kế hoạch, thủ thành sinh năm 1992 sẽ có mặt tại Hà Nội ngay trong hôm nay (29/6) để hoàn tất thủ tục ký hợp đồng với đội bóng công an.

Thủ môn Việt kiểu Filip Nguyễn có bố là người Việt và mẹ là người CH Czech. Anh sinh năm 1992, được đào tạo bởi lò trẻ của CLB Sparta Prague. Thủ thành này từng được thi đấu ở vòng loại UEFA Europa Conference League 2021/22, cũng được triệu tập lên ĐT CH Czech trong giai đoạn chuẩn bị cho World Cup 2022.

Như vậy, trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, CLB Công an Hà Nội đã mang về hai bản hợp đồng rất đáng chú ý. Trước khi chiêu mộ thành công Filip Nguyễn, đội bóng này đã nổ “bom tấn” mang tên Nguyễn Quang Hải.