Công Phương tiết lộ lý do không tham dự VCK U20 châu Á 2023

Với phong độ ấn tượng, Công Phương đã giúp U17 Viettel giành chức vô địch giải U17 Quốc gia 2023.

Tại VCK U17 Quốc gia 2023, Nguyễn Công Phương đã có màn trình diễn xuất sắc và góp công lớn giúp U17 Viettel giành chức vô địch. Bên cạnh đó, tiền vệ số 17 của U17 Viettel cũng giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải và Vua phá lưới U17 Quốc gia 2023.

Chia sẻ sau khi giành chức vô địch, Công Phương tiết lộ bản thân đã từng được triệu tập lên U20 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023. "Em cũng có tên trong danh sách được triệu tập lên đội tuyển U20 Việt Nam.

Nhưng mà, em nghĩ đi U20 đá với các anh lớn sẽ không được thi đấu nhiều. Vì vậy, em đã quyết định ở lại đây và thi đấu tại giải đấu của chính lứa tuổi của em. Em cố gắng và đã đạt được chức vô địch", tiền vệ của U17 Viettel chia sẻ.

Đánh giá về màn trình diễn của Công Phương, HLV Văn Biển của U17 Viettel cũng dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò. "Cậu ấy là đầu tàu trong chức vô địch của chúng tôi. Cậu ấy có nhiều khả năng để có thể giải quyết được trận đấu. Cậy ấy sở hữu tiềm năng rất lớn và có thể đá chính được ở ĐTQG trong tương lai", thuyền trưởng của U17 Viettel nhận xét. Nhận xét về VCK U17 Quốc gia năm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định chất lượng chuyên môn của giải đấu và cầu thủ đã tốt hơn rất nhiều. "Chất lượng của giải U17 năm nay tốt hơn rất nhiều. Một số đội rất đáng tiếc như PVF, SLNA xứng đáng chơi trận chung kết. Tuy nhiên, giải đã thành công tốt đẹp, đội U17 Viettel vô địch là xứng đáng. Chúng ta cần phải có lời khen cho đội Hà Tĩnh. Các bạn nhỏ chơi rất kiên cường.

Với lứa tuổi 16,17, chúng ta không nói trước được gì nhiều, còn rất nhiều thời gian ở phía trước. Hi vọng ở các CLB quan tâm đến các bạn nhiều hơn", thuyền trưởng của U20 Việt Nam cho biết.

 Thanh Thanh