Coutinho tỏa sáng ở trận ra mắt Aston Villa, khiến MU ôm hận

Trong ngày ra mắt Aston Villa, Coutinho đã tỏa sáng để giúp Aston Villa cầm hòa MU với tỷ số 2-2.

Kết quả thi đấu: Aston Villa 2-2 MU

Bàn thắng

Aston Villa: Ramsey (77'), Coutinho (82')

MU: Bruno (6', 67')

MU không điền tên Ronaldo và Rashford ra sân trong trận đấu với Aston Villa. Thay vào đó, Cavani, Greenwood và Elanga là những người được sử dụng trên hàng công của Quỷ đỏ. Bên phía Aston Villa, HLV Gerrard để tân binh Coutinho ngồi dự bị.

MU chiếm ưu thế ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 6, họ đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước. Bruno Fernandes thực hiện cú sút từ xa và thủ thành Emiliano Martinez đã “trợ giúp” với sai lầm không thể tha thứ.

Hưng phấn sau khi có được bàn thắng, MU pressing tới nghẹt thở khiến cho Aston Villa không thể lên bóng. Thế nhưng, ở giai đoạn cuối hiệp 1, Quỷ đỏ không còn duy trì thế trận. Đội chủ nhà đã tạo không tí cơ hội ngon ăn về phía khung thành của De Gea.

Coutinho tỏa sáng giúp Aston Villa cầm hòa MU

Sang hiệp 2, Aston Villa vẫn tạo ra nhiều khó khăn cho MU. Tuy nhiên, ở thời điểm lép vế, Quỷ đỏ lại bất ngờ có được bàn thắng thứ 2. Sanson mắc sai lầm khi chuyền thẳng vào chân Fred. Cầu thủ người Brazil tung ra đường chuyền thuận lợi để Bruno lập công.

Những tưởng MU đã cầm chắc chiến thắng thì tất cả đã thay đổi khi Coutinho được tung vào sân. Phút 77, tân binh của Aston Villa đã đập nhả với Chukwuemeka, trước khi chuyền bóng cho Ramsey ghi bàn.

Chưa dừng ở phút, tới phút 82, Coutinho đã trực tiếp lập công với pha đệm bóng dễ dàng sau đường chuyền của Ramsey.

Tỷ số 2-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, MU vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 với 32 điểm, kém top 4 của West Ham 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu

Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa (Hause 46'), Mings, Digne, Ramsey, Douglas Luiz, Sanson (Coutinho 68'), Buendia, Danny Ings (Chukwuemeka 76'), Watkins

MU: De Gea, Dalot, Varane, Lindelof, Telles, Fred, Matic, Bruno (Van de Beek 89') Fernandes, Elanga (Sancho 78'), Greenwood (Lingard 89'), Cavani

 Minh Long