Cựu sao Chelsea được tìm thấy sau trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ

Đội cứu hộ tìm thấy tiền vệ Christian Atsu trong đống đổ nát sau trận động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria hôm 6/2.

Theo phó chủ tịch CLB Hatayspor Mustafa Özat, Christian Atsu đã được đưa ra khỏi đống đổ nát với những vết thương. Anh nhanh chóng được đưa đi điều trị sau đó.

Atsu đã may mắn sống sót, khi những trận động đất liên tiếp khiến 4.300 người thiệt mạng. Nhiều đồng đội của Atsu tại CLB Hatayspor như Onur Ergun, Kerim Alici và Burak Oksuz cũng được cứu chữa kịp thời. Tuy nhiên, GĐTT Taner Savut vẫn chưa được tìm thấy.

Christian Atsu sống sót sau trận động đất khủng khiếp ở Thổ Nhĩ Kỳ

Mới đây, Volkan Demirel, cựu thủ môn Fenerbahce và hiện đang là HLV Hatayspor đã đăng video với lời kêu cứu: "Xin hãy giúp đỡ các cầu thủ của tôi. Hãy tận dụng mọi nguồn lực có thể, không chỉ ở Hatay hay Antakya. Làm ơn, tôi muốn nhờ đến sự trợ giúp của mọi người".

Trước đó, cựu cầu thủ Chelsea và Newcastle được cho là "mất tích" sau trận động đất mạnh 7,5 độ richter ở khu vực miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ và Syria. Trên fanpage chính thức, CLB Newcastle đã gửi thông điệp: "Cầu cho những điều tốt đẹp sẽ đến với cậu ấy".

Atsu từng có thời gian chơi cho Chelsea

Atsu là thành viên cùng Newcastle thăng hạng Premier League năm 2017. Sau đó, anh được CLB chủ sân St James' Park mua đứt từ Chelsea và có 121 lần ra sân. 

 Tú Nguyễn
Từ khóa: