Đại học Hải Phòng giành hạng 3 giải bóng đá 7 người sinh viên Quốc gia VNPAY Cup 2022

Chiến thắng nghẹt thở trước đại học Kinh Tế Quốc Dân giúp đại học Hải Phòng có được vị trí thứ 3 ở giải bóng đá 7 người sinh viên Quốc gia VNPAY Cup 2022.

Trận tranh hạng 3 giải bóng đá 7 người sinh viên Quốc gia VNPAY Cup 2022 là cuộc đọ sức giữa đại học Kinh Tế Quốc Dân và đại học Hải Phòng. Đều là những đội bóng sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc, cuộc đọ sức giữa 2 đội căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên.

Đại học Hải Phòng với sự vượt trội về thể chất sớm có những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng đất cảng không thể tận dụng để ghi bàn. Tấn công mà không ghi được bàn thắng, đại học Hải Phòng phải trả giá. Phút 16, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Trọng Hiếu, Quốc Duy xử lý bóng rất hay trước khi Kỳ Anh băng vào dứt điểm kĩ thuật mở tỉ số trận đấu cho đại học Kinh Tế Quốc Dân (NEU).

Nhưng đại học Hải Phòng không phải những người dễ bỏ cuộc. Phút 26, từ pha phản công tổ chức nhanh, Hoàng Văn Thái đi bóng tốc độ và tung ra cú sút xa quân bình tỉ số 1-1 cho đại học Hải Phòng.

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công hấp dẫn được 2 đội duy trì. Phút 47, Nguyễn Duy Khương vừa vào sân thay người đã có được bàn thắng. Văn Thái tung người móc bóng hụt nhưng Duy Khương lập tức có mặt dứt điểm chuẩn xác giúp đại học Hải Phòng vươn lên dẫn trước.

Trong thế không còn gì để mất, NEU tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng may mắn dường như ngoảnh mặt với các chàng trai Thủ đô. Phút 52, họ 2 lần liên tiếp đưa bóng đi dội xà ngang trong sự nuối tiếc của các CĐV và ban huấn luyện phía ngoài sân.

Nhưng khi nhiều người nghĩ về thất bại cho NEU thì đội bóng này tiếp tục cho thấy sự kiên trì đáng kinh ngạc. Phút 60, tận dụng sai lầm của thủ thành Minh Hiệp, Trọng Hiếu cướp bóng rất nhanh và dứt điểm chuẩn xác quân bình tỉ số 2-2 cho đại học Kinh Tế Quốc Dân.

Kết thúc thời gian thi đấu chính thức, 2 đội bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Ở lượt sút thứ 2 của NEU, Quốc Duy không thể đánh bại Minh Hiệp. Trong khi đó, đại học Hải Phòng thực hiện thành công cả 5 lượt sút và giành hạng 3 ở giải bóng đá 7 người sinh viên Quốc gia VNPAY Cup 2022.

Theo Vietfootball

 Thanh Thanh
Từ khóa: