Đại học TDTT Bắc Ninh giành vé vào chung kết VSL-S1

Đại học TDTT Bắc Ninh hạ gục Đại học Hải Phòng để tiến vào chung kết Giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên Quốc gia VNPAY Cup 2022 (VSL-S1).

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, Đại học TDTT Bắc Ninh và Đại học Hải Phòng đã cống hiến một trận đấu kịch tính cùng những bàn thắng đẹp. Trong cuộc đối đầu trên, đội bóng đến từ quê hương quan họ đã giành quyền đi tiếp, tham gia trận chung kết Giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên Quốc gia VNPAY Cup 2022 (VSL-S1).

Đại học TDTT Bắc Ninh được đánh giá là ứng cử viên vô địch của giải đấu, thầy trò HLV Nguyễn Sơn có phong độ ấn tượng từ vòng bảng, đến tứ kết rồi bán kết. Với đội hình chất lượng, có chiều sâu, đội bóng xứ Kinh Bắc không thiếu các phương án tấn công.

Dù vậy, trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, đội bóng Bắc Ninh đã bị thủng lưới trước. Bàn thắng phút thứ 8 của Văn Thái đã giúp Đại học Hải Phòng vươn lên dẫn trước, có lợi thế trong cuộc đua.

Bước sang hiệp 2, cục diện trận đấu thay đổi, đoàn quân của coach Nguyễn Sơn vùng lên mạnh mẽ khiến đội bóng đất cảng không kịp trở tay. Chỉ trong vòng 6 phút, Đại học TDTT Bắc Ninh ghi liền 3 bàn thắng với các pha lập công của Quang Đạt, Quân “Messi”, Ngọc Phi.

Bị ngược dòng bất ngờ, Đại học Hải Phòng nhanh chóng lấy lại tinh thần, chơi bóng cao và tấn công nhiều hơn. Nhưng vào phút 49, đội nhận thêm một gáo nước lạnh khi Ngọc Hiền đưa bóng vào lưới Minh Hiệp.

Qua phút 54, các học trò của HLV Hoài Phong có bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 2-4. Dù vậy, trước khi trận đấu kết thúc, đội bóng đất cảng lại nhận thêm một bàn thua nữa, không đủ thời gian để khiến đội bóng Bắc Ninh “ôm hận”.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-2, chiến thằng dành cho Đại học TDTT Bắc Ninh. Một ngày thi đấu xuất sắc của đội bóng đến từ quê hương quan họ.

Với kết quả trên, Đại học TDTT Bắc Ninh sẽ chạm trán Cao đẳng FPT Polytechnic trong trận chung kết Giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên Quốc gia VNPAY Cup 2022 (VSL-S1).

Theo Vietfootball

 Thanh Thanh
Từ khóa: