Đại thắng Philippines, HLV U19 Việt Nam vẫn chưa hài lòng về các học trò

Dù U19 Việt Nam giành chiến thắng 4-1 trước U19 Philippines nhưng HLV Đinh Thế Nam vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Chiều 4/7, U19 Việt Nam bước vào lượt trận thứ 2 vòng bảng giải U19 Đông Nam Á gặp U19 Philippines. Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã thể hiện sức mạnh vượt trội hoàn toàn so với đối thủ và dễ dàng giành chiến thắng 4-1 chung cuộc với các bàn thắng của Quốc Việt (4’, 48’), Văn Khang (69’), Văn Trường (78’).

Tuy hoàn thành mục tiêu 3 điểm trong trận đấu này nhưng HLV Đinh Thế Nam vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của học trò. Thuyền trưởng của U19 Việt Nam mong muốn các cầu thủ rút kinh nghiệm trong khâu phòng ngự và khả năng tận dụng cơ hội.

U19 Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng 4-1 trước U19 Philippines.

“Chúng tôi đã giành 3 điểm với tỷ số 4-1 dù vẫn còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khi tấn công. Chúng tôi cũng cần rút kinh nghiệm trong phòng ngự, cải thiện cho các cháu trong trận đấu tới”, HLV Đinh Thế Nam trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận đấu.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của U19 Việt Nam cũng thừa nhận các học trò có sự cải thiện đáng kể về mặt thể lực, đặc biệt trong bối cảnh lịch thi đấu tại giải U19 Đông Nam Á vô cùng dày đặc và khắc nghiệt.

“Đây là trận thứ hai và dù chỉ cách nhau 2 ngày nhưng tôi cho rằng các cháu bắt nhịp được và bắt đầu vào guồng. Chúng ta cũng phải thừa nhận thể lực của các cầu thủ có cải thiện. U19 Philippines chơi đơn giản nhưng thể lực của họ tốt, gây khó khăn cho chúng ta ở một số thời điểm nhất định”, HLV Đinh Thế Nam nhận xét.

U19 Việt Nam sẽ có lịch thi đấu dày đặc với mật độ 2 ngày/trận tại giải U19 Đông Nam Á.

Sau trận đấu với U19 Philippines, U19 Việt Nam chỉ có một ngày để hồi phục để lực để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp U19 Brunei, diễn ra vào 17h00 ngày 6/7 tới.