Đẳng cấp vượt trội, bóng chuyền Việt Nam dễ dàng đè bẹp Indonesia tại ASEAN Grand Prix 2022

Với chất lượng đội hình và đẳng cấp hơn hẳn, bóng chuyền nữ Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Indonesia tại giải ASEAN Grand Prix 2022.

Tại trận ra quân giải ASEAN Grand Prix 2022, bóng chuyền nữ Việt Nam đối đầu với Indonesia. Trong set thi đấu đầu tiên, dù được đánh giá thấp hơn nhưng các cầu thủ nữ Indonesia nhập cuộc chủ động hơn và có thời điểm vươn lên dẫn trước Việt Nam.

Tuy nhiên, Thanh Thúy và các đồng đội dần lấy lại sự tự tin và có những cú đập chính xác, phòng thủ kín kẽ. Cả hai đội rượt đuổi từng điểm số vô cùng kịch tính. Kết quả cuối cùng, bóng chuyền nữ Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 25-23.

Bước sang set đấu thứ 2, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tiếp tục chứng tỏ phong độ ổn định và đẳng cấp khi sớm vượt lên dẫn trước và tạo ra khoảng cách về điểm số với Indonesia. Các cô gái bóng chuyền Việt Nam không gặp nhiều khó khăn và giành chiến thắng với tỉ số 25-19.

Ở set đấu thứ 3, Indonesia ỏ ra đuối sức hơn hẳn và để cho các cô gái Việt Nam liên tục ghi điểm. Set đấu nhanh chóng kết thúc với tỉ số 25-9 nghiêng về thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt.

Kết quả chung cuộc, bóng chuyền nữ Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Indonesia. Trận đấu tiếp theo thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ gặp Philippines (10/9) trước khi gặp Thái Lan (11/9) trong lượt trận cuối cùng.