Dani Alves sẽ ra mắt Barcelona vào đêm nay?

Trang Twitter của Barcelona xác nhận đăng ký thành công Dani Alves cho giai đoạn 2 mùa này.

Dani Alves trở về Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 11/2021. Mặc dù vậy, mãi tới hôm nay, Los Blaugrana mới hoàn tất đăng ký cầu thủ này thi đấu cho giai đoạn 2 mùa giải.

Trang Twitter của CLB xứ Catalonia đã thông báo thông tin này. Bên cạnh đó, họ còn kèm theo dòng hashtag: “LinaresBarca”. Điều đó hé mở khả năng hậu vệ người Brazil có thể ra sân ngay trong trận đấu với Linares ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha vào đêm nay.

Dani Alves sẽ ra mắt Barcelona ở trận đấu với Linares vào đêm nay

Sự xuất hiện của Dani Alves ở thời điểm này là cần thiết. Bởi lẽ, Los Blaugrana rất cần kinh nghiệm của cầu thủ này để trở thành điểm tựa cho dàn sao trẻ của lò La Masia.

Bên cạnh đó, lực lượng của Barca cũng tan hoang khi có tới 9 trường hợp dương tính với Sar-Cov-2 là Pedri, Ferran Torres, Gavi, Ezzalzouli Abde, Sergino Dest, Philippe Coutinho và Alejandro Balde.

Ngoài ra, HLV Xavi cũng không có nhiều gương mặt khác như Gerard Pique, Sergio Busquets, Frenkie de Jong và Marc-Andre ter Stegen, Dembele (bận đi du lịch), Clement Lenglet và Samuel Umtiti (đau bụng), Sergi Roberto, Memphis Depay, Ansu Fati và Martin Braithwaite (chấn thương) và Luuk De Jong (treo giò).

Trận đấu giữa Linares và Barcelona ở vòng 1/16 cúp nhà Vua Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 01h30 đêm nay.

 Minh Long