De Bruyne ghi bàn đẳng cấp, Man City hạ gục Chelsea

De Bruyne đã tạo ra sự khác biệt giúp Man City hạ gục Chelsea với tỷ số 1-0.

Kết quả thi đấu: Man City 1-0 Chelsea

Bàn thắng

Man City: De Bruyne (70')

Man City bước vào “trận cầu 6 điểm” với Chelsea với phong độ cực cao trong thời gian qua. Họ đã giành chiến thắng trong 11 trận đấu liên tiếp ở Premier League. Những kỳ vọng vào việc Chelsea có thể ngăn cản bước tiến của thầy trò HLV Pep Guardiola tan tành mây khói.

Man City không nhỉnh hơn so với Chelsea nhưng họ lại có cá nhân mang tới sự khác biệt, đó là De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ đã ghi bàn thắng đẳng cấp giúp cho Man City giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Với kết quả này, The Citizens đã bỏ xa Chelsea tới 13 điểm và tiếp tục hành trình thẳng tiến tới chức vô địch.

De Bruyne ghi bàn duy nhất giúp Man City chiến thắng Chelsea

Chelsea nhập cuộc ở trận đấu này đầy quyết tâm. Thậm chí, Man City có chút chệch choạc ở thời gian đầu trận đấu. Đáng tiếc, Lukaku đã không thể tận dụng sai lầm mất bóng của cầu thủ đội chủ nhà, khiến quá “máy móc” chuyền bóng cho Ziyech dù khoảng trống đã mở toang.

Man City không quá tăng tốc nhưng họ đã kìm chế rất tốt Chelsea. Hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi.

Tốc độ của trận đấu được đẩy nhanh ở đầu hiệp 2 khi hai đội có những pha ăn miếng trả miếng. Trong thế trận ấy, Man City đã tạo nên sự khác biệt. De Bruyne nhận bóng ở khoảng cách chứng hơn 20 mét. Cầu thủ này đã tung ra cứa lòng đẹp mắt tung lưới thủ thành Kepa.

Trong thời gian còn lại, Chelsea nỗ lực dâng cao tấn công nhưng không thể ghi bàn thắng và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Đội hình ra sân

Man City: Ederson, Walker, Stones, Laporte, Cancelo, Rodrigo, De Bruyne, Bernardo, Sterling, Foden, Grealish.

Chelsea: Kepa, Rudiger, Silva, Sarr, Azpilicueta, Kante, Kovacic, Alonso, Ziyech, Lukaku, Pulisic.

 Minh Long