Dembele lập cú đúp siêu phẩm, Barca hòa kịch tính Juventus

Barca và Juventus đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn với 4 bàn thắng chia đều cho mỗi đội.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca nhập cuộc khá tự tin và nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận trên sân. Cơ hội đầu tiên cũng thuộc về đại diện đến từ La Liga với cú sút đi không trúng đích của Dembele.

Sau những phút đầu bị Barca dồn ép, Juventus đã dần lấy lại được thế trận và có những pha đáp trả nguy hiểm về phía khung thành của Ter Stegen. Tuy nhiên, đại diện của La Liga mới là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Phút thứ 33 của trận đấu, Dembele có pha đi bóng qua một rừng hậu vệ của Juventus trước khi sút tung lưới thủ thành Szczesny.

Dembele có bàn thắng mở tỉ số cho Barca

Chỉ mất 6 phút sau đó, Juventus lập tức có bàn thắng đáp trả. Từ đường căng ngang tuyệt đẹp của Cuadrado bên cánh trái, Kean dễ dàng đệm bóng cận thành cân bằng tỷ số.

Tuy nhiên, Barca cũng không mất quá nhiều thời gian để lập lại cách biệt. Phút thứ 40, Dembele tiếp tục có pha ghi bàn gần như y hệt pha mở tỷ số khi đi bóng khéo léo từ biên phải rồi dứt điểm chuẩn xác phá lưới Juventus. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Barca.

Bước sang hiệp 2, Juventus dâng cao đội hình mong tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Và không để người hâm mộ phải đợi quá lâu, phút thứ 52, Kean tận dụng tốt pha bóng lộn xộn trong vòng cấm Barca để dễ dàng dứt điểm tung dưới thủ môn Ter Stegen.

Những phút còn lại của trận đấu, 2 đội thi đấu "ăn miếng trả miếng" nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

Đội hình xuất phát

Barca: Ter Stegen, Christensen, Garcia,Roberto, Alba, Busquets, Kessie, Nico, Dembele, Aubameyang, Lewandowski

Juventus: Szczesny, Bremer, Bonucci, Cuadrado, Sandro, Zakaria, Locatelli, Rovella, Di Maria, Moise Kean, Danilo

 Thanh Thanh