Di Maria: 'Ronaldo tiếc đứt ruột vì không được khoác áo PSG'

Di Maria - người đã chơi cùng với cả Messi và Ronaldo - hai cầu thủ vĩ đại mọi thời đại, đã rất vui mừng khi có người đồng hương với anh ấy ở Pháp.

Cầu thủ chạy cánh của PSG, Angel Di Maria đã nói với TyC Sports: “Ronaldo chắc phải tiếc đứt ruột vì không được đến chơi ở PSG. Chất lượng của các cầu thủ ở PSG là một cái gì đó độc nhất vô nhị". 

Messi đã không thể ký hợp đồng mới với Barca trong bối cảnh khó khăn tài chính nghiêm trọng ở Camp Nou. Còn Ronaldo cũng bước vào năm cuối của bản hợp đồng với Juventus, tuy nhiên siêu sao 36 tuổi chưa quyết định tương lai.

Ronaldo tiếc muốn chết vì không được hội quân cùng Messi?

Không nhiều cầu thủ chơi thế giới có được vinh dự được chơi bóng bên cạnh cả Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi. Angel Di Maria là một trong số ít những con người vô cùng may mắn đó: "Dù có ném đá vào Messi, anh ấy vẫn vượt qua được. Tôi đã chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo, Neymar, Kylian Mbappe, Wayne Rooney, Robin van Persie, Karim Benzema, Zlatan Ibrahimovic hay Gareth Bale, nhưng tôi chưa thấy cầu thủ nào như Messi. Anh ấy độc nhất vô nhị".

“Chơi bên cạnh Messi rất dễ, chỉ cần bạn đang chạy, anh ấy sẽ đưa bóng đến chân của bạn. Tôi đã may mắn có mối quan hệ tốt với anh ấy kể cả ngoài sân cỏ. Tôi nghĩ Messi sẽ cảm thấy tốt hơn so với ở Catalunya. Với sự chào đón mà anh ấy đã có ở Paris, anh ấy đã hiểu và làm tốt nhất cho đội bóng mà anh ấy đại diện”.

Tiếp tục câu chuyện, Di Maria cũng dùng từ tương tự để diễn tả cảm giác của người đồng đội ở tuyển Argentina, Sergio Aguero. Anh nói đùa: “El Kun chắc cũng muốn tự sát lắm.”

Ít ai có thể đoán được rằng Messi sẽ chia tay với câu lạc bộ duy nhất anh ấy gắn bó suốt 21 năm. Người luôn mong đợi Messi sẽ ở lại Camp Nou chính là cậu bạn thân Sergio Aguero, tiền đạo đã rời Manchester City theo dạng cầu thủ tự do để đến Tây Ban Nha khoác áo Barca.

Cựu sao Man City đang ở trong những ngày tháng khó khăn của sự nghiệp vì phải vật lộn với chấn thương nghiêm trọng có thể mất đến 10 tuần để hồi phục.

 Hà An
Từ khóa: