Điểm tin tối 17/10: Son Heung-min không mắc COVID-19

Cùng On Sport điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý tối 17/10.

Son Heung-min không mắc COVID-19

Tottenham có 2 trường hợp xét nghiệm COVID-19 cho kết quả dương tính sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia. Đội bóng phía Bắc London không tiết lộ danh tính, nhưng có nhiều tin đồn rằng Son Heung-min là một trong 2 cầu thủ được nhắc tới.

Tuy nhiên, ngay trước trận đấu ở vòng 7 Premier League, Tottenham thông báo đây là 2 trường hợp dương tính giả. Hai cầu thủ kể trên sẽ không phải cách ly mà có thể ra sân bình thường. Son Heung-min, người được cho là mắc COVID-19, vẫn đá chính cho Tottenham.

Aguero ra mắt Barca

Sergio Aguero có cơ hội thi đấu trận đầu tiên cho Barca vào đêm nay. Tiền đạo người Argentina được HLV Ronald Koeman điền tên vào danh sách tham dự trận đấu với Valencia ở vòng 9 La Liga.

Aguero gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 với tư cách cầu thủ tự do. Tuy nhiên, anh chưa thể ra sân lần nào cho đội chủ sân Camp Nou do chấn thương.

Son Heung-min không mắc COVID-19 như tin đồn.

Hazard trở lại tập luyện

Tin vui cho Real Madrid là Eden Hazard có thể ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trạn gặp Shakhtar Donetsk ở UEFA Champions League diễn ra vào giữa tuần sau. Hazard vẫn phải tập riêng chứ chưa thể tham gia đầy đủ các bài tập với đồng đội, nhưng đây cũng là tín hiệu tích cực so với những lo ngại ban đầu.

Ngôi sao người Bỉ trở lại CLB sau khi dính chấn thương ở trận bán kết Nations League gặp đội tuyển Pháp.

Griezmann bền bỉ khó tin

Theo thống kê của Marca, Antoine Griezmann đã thi đấu tổng cộng 568 trận đấu tại La Liga kể từ lần đầu ra mắt giải đấu vào năm 2014. Anh đã ra sân trong 92% số trận đấu của các CLB chủ quản, từ Real Sociedad, Atletico Madrid và Barca. Điều đó cho thấy dù ở bất cứ đội bóng nào và phong độ ra sao, Griezmann vẫn luôn được xem là cầu thủ không thể thiếu của đội bóng.

Zidane: Benzema xứng đáng giành Quả Bóng Vàng

"Benzema đang thăng hoa. Nếu có thể, tôi sẽ trao cho cậu ấy Quả Bóng Vàng. Cậu ấy xứng đáng với điều đó", cựu HLV Real Madrid Zinedine Zidane chia sẻ. "Benzema là một cầu thủ phi thường. Tôi thật vinh dự khi được huấn luyện cậu ấy. Cậu ấy biết mọi thứ phải làm trên sân".

Benzema là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021. Tiền đạo người Pháp đã ghi tổng cộng 35 bàn trong năm nay cho Real Madrid và đội tuyển quốc gia.

Icardi nghỉ tập sau drama vợ bỏ

Tờ L'Equipe đưa tin tiền đạo Mauro Icardi vắng mặt trong buổi tập gần nhất của PSG, không rõ lý do. Tiền đạo người Argentina được cho là đang bất ổn về tâm lý sau khi vợ anh, Wanda Nara, đưa con rời khỏi Paris.

Trước đó, Wanda Nara đã bỏ theo dõi Icardi và xóa ảnh chụp chung với cầu thủ này trên mạng xã hội. Cô cũng đăng tải dòng trạng thái được cho là lời tố cáo Icardi ngoại tình.

Icardi dính nghi vấn ngoại tình.

Dybala nghỉ thêm 1 tháng

Truyền thông Italia đưa tin Paulo Dybala tiếp tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất một tháng. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút người Argentina sẽ bỏ lỡ khoảng 8 trận đấu của Juventus.

Lần gần nhất Dybala ra sân cho Juve là trận thắng Sampdoria cuối tháng 9. Tiền đạo này đã dính chấn thương ở trận đấu đó và bỏ lỡ 2 trận tiếp theo, nghỉ luôn đợt tập trung đội tuyển Argentina.