Điều gì khiến Messi hối hận nhất tại World Cup 2022?

Mới đây, Lionel Messi đã chia sẻ về khoảnh khắc nóng nảy trong trận tứ kết World Cup 2022 với Hà Lan.

"Thật sự mà nói, tôi đã không suy nghĩ quá nhiều," Messi chia sẻ với nhà báo đồng hương Argentina Andy Kuznetsoff. "Đó là những khoảnh khắc vô cùng căng thẳng. Mọi thứ diễn ra rất nhanh, khiến tôi không có thời gian để suy nghĩ. Dẫu sao, mọi chuyện cũng đã xảy ra và tôi cũng không tìm cách tránh né."

"Tôi không thích những gì mình đã làm, trong đó có cả những lời lẽ thiếu bình tĩnh sau trận", Messi nói thêm.

Messi và màn ăn mừng khiêu khích trong trận gặp Hà Lan

Trong trận tứ kết World Cup 2022 gặp Hà Lan, ngay sau khi thực hiện thành quả penalty để nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina, Messi đã thực hiện pha ăn mừng "Topo Gigio" nổi tiếng của đồng hương Juan Riquelme bằng cách đưa hai tay lên tai và hướng về HLV Louis van Gaal.

Đây là hành động nhằm đáp trả phát biểu của cựu HLV Manchester United. Theo đó, trong buổi họp báo trước trận, Van Gaal cho rằng Messi không có nhiều đóng góp khi Argentina không có bóng. "Đây sẽ là cơ hội của chúng tôi", ông nói.

Messi tỏ ra khó chịu với Weghorst sau trận

Sau khi đánh bại "Cơn lốc màu da cam" ở loạt đá luân lưu, Messi còn gây chú ý khi hất hàm và gọi Wout Weghorst, tiền đạo của Hà Lan là "đồ ngốc". Câu nói "Nhìn gì, biến đi, đồ ngốc" của Messi vẫn được người hâm mộ nhắc đến cho đến tận ngày hôm nay.

 Tú Nguyễn