Đình Trọng dính chấn thương nặng ở giải giao hữu

Hậu vệ Trần Đình Trọng đã dính một chấn thương nặng khi cùng Bình Định thi đấu tại giải Thiên Long Cup 2023.

Chiến thắng 4-1 của Topenland Bình Định tại giải Thiên Long Tournament 2023 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra không được trọn vẹn, sau khi trung vệ Đình Trọng dính chấn thương nặng dù không hề va chạm với cầu thủ đối phương.

Cụ thể, sau một pha truy cản, cựu cầu thủ Hà Nội FC đã tiếp đất không tốt, khiến anh ngã xuống sân và tỏ ra vô cùng đau đớn. Đình Trọng lập tức ra dấu gọi nhân viên y tế vào sân, đồng thời ôm mặt đau đớn. Trung vệ số 21 sau đó thậm chí không thể tự đứng dậy và phải rời sân bằng cáng.

Đình Trọng dính chấn thương nặng trong một giải giao hữu

Trong những năm qua, những chấn thương đầu gối trở thành nỗi ám ảnh với cầu thủ gốc Gia Lâm. Tại mùa giải vừa qua, Đình Trọng chỉ có 13 lần đá chính cho Bình Định.

Đình Trọng trước đây từng dính chấn thương đứt dây chằng chéo gối trái tại Singapore, cũng như từng phẫu thuật sụn chêm tại TP.HCM. Anh cũng từng thừa nhận mình đã trở lại quá sớm dù chưa hề có được thể trạng tốt nhất.

Đình Trọng từng dính chấn thương nặng trong quá khứ

Đó là lí do sau cuộc phẫu thuật tại Singapore từ năm 2019 đến nay, cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa lấy lại phong độ của một trung vệ từng được xem là số một của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.