Djokovic vô địch giải ATP Astana Open

Novak Djokovic (Nole) giành danh hiệu thứ 90 trong sự nghiệp sau khi vô địch giải ATP Astana Open ngày 9/10.

Giành chiến thắng trước Stefanos Tsitsipas với tỷ số 6-3, 6-4 ở chung kết ATP Astana Open, Novak Djokovic vô địch giải ATP Astana Open. Chiến thắng này đã giúp tay vợt người Serbia giành danh hiệu thứ 90 trong sự nghiệp.

Tuần trước Djokovic đã vô địch tại Tel Aviv và có 9 trận thắng để đăng quang tại Astana Open trong lần đầu giải đấu lên cấp độ ATP 500. Tại cấp độ này, Tsitsipas chưa thể vô địch lần nào dù đã vào chín trận chung kết.

Trong trận chung kết hôm 9/10, Nole giao bóng quá tốt trong khi Tsitsipas không có nổi break - point. Djokovic chỉ mặc 7 lỗi tự đánh hỏng, thắng 33/38 điểm bóng một và dễ dàng đánh bại tay vợt người Hy Lạp chỉ sau 75 phút.

Novak Djokovic giành danh hiệu thứ 90 trong sự nghiệp.

Giành được danh hiệu thứ 90, Djokovic chia sẻ: “Tôi luôn muốn bản thân sẽ có một sự nghiệp vĩ đại. Không biết tôi sẽ chơi bao nhiêu trận chung kết hay vô địch bao nhiêu giải, nhưng tôi muốn bản thân đạt đến đỉnh cao nhất của môn thể thao này”.

Sau chức vô địch tại Astana, Nole cùng các tay vợt như Rafael Nadal, Carlos Alcaraz, Stefanos Tsitsipas và Casper Ruud đã đủ điểm để tham dự giải danh giá ATP Finals diễn ra vào cuối năm.

 Nhi Nhi
Từ khóa: