Đội hình dự kiến Barcelona vs Cadiz, vòng 32 La Liga

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Barcelona vs Cadiz trong khuôn khổ vòng 32 La Liga diễn ra lúc 2h00 ngày 19/4.

Trở lại La Liga sau cú sốc bị loại khỏi Europa League, Barcelona không có thời gian để buồn bã hay tiếc nuối. Họ phải tập trung giữ chắc vị trí trong top 4 để dự Cúp C1 mùa sau.

Barcelona đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Xavi Hernandez chỉ hơn đội đứng thứ 5 là Real Betis 3 điểm.

Phong độ của Barcelona ở La Liga vẫn rất ổn định. Đội chủ sân Camp Nou đang có chuỗi 15 trận bất bại, 7 chiến thắng liên tiếp. Chỉ cần duy trì phong độ này, Barcelona sẽ hoàn thành mục tiêu.

Thất bại ở Europa League để lại dư chấn đối với Barcelona về lực lượng. Pedri nghỉ hết mùa giải vì chấn thương gân kheo.

Danh sách thương binh của Barcelona vốn đã có sẵn Samuel Umtiti và Sergi Roberto. Gerard Pique đã bình phục và có thể trở lại. Tương tự là trường hợp của Ansu Fati.

Barcelona sẽ không có sự phục vụ của Ronald Araujo ở trận đấu này vì án treo giò. Clement Lenglet sẽ là người thay thế vị trí ở hàng phòng ngự.

Bên kia chiến tuyến, Cadiz mất Varazdat Haroyan và Florin Andone vì chấn thương. Iza chưa chắc kịp bình phục. Ruben Alcaraz cũng không thể thi đấu vì án treo giò nhưng Jose Mari có thê trở lại.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Cadiz

Barcelona: Ter Stegen; Alves, Lenglet, E Garcia, Alba; F de Jong, Busquets, Gavi; Dembele, Aubameyang, Torres

Cadiz: Ledesma; Akapo, Chust, Hernandez, Espino; Alejo, Mari, Fede, Idrissi; Negredo, Perez