Đội hình dự kiến Barcelona vs Osasuna, vòng 28 La Liga

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Barcelona vs Osasuna trong khuôn khổ vòng 28 La Liga diễn ra lúc 03h00 ngày 14/3.

Barcelona không có được phong độ ổn định, nhưng họ vẫn giữ được chuỗi trận bất bại kể từ đầu tháng 12. Sự tự tin lúc này là rất cao khi đội chủ sân Camp Nou đang xếp thứ 3 ở BXH La Liga, bằng điểm với đội xếp thứ tư là Atletico Madrid.

Dù không thể đua vô địch khi đã kém Real Madrid tới 15 điểm, nhưng một vị trí trong top 4 là hoàn toàn có thể, thậm chỉ là thứ hai, nếu họ duy trì được những kết quả tốt trong giai đoạn nước rút.

Sau trận gặp Osasuna, Barca đối đầu với Real Madrid và Sevilla ở La Liga, cùng Galatasaray ở lượt về vòng 16 đội Europa League. Do đó, một chiến thắng sẽ giúp tinh thần của toàn đội thoải mái và tự tin hơn.

Về phần mình, Osasuna đang đứng thứ 11 trên BXH. Thầy trò Jagoba Arrasate hơn nhóm xuống hạng 11 điểm và coi như an toàn ở mùa này, nhưng cũng quá khó để lọt vào top dự cúp châu Âu.

Dự kiến, HLV Xavi dự kiến ​sẽ có những sự thay đổi so với trận gặp Galatasaray ở Europa League. Dani Alves, Gerard Pique, Sergio Busquets, Ousmane Dembele và Pierre-Emerick Aubameyang sẽ trở lại đội hình chính. Barca sẽ vắng Alejandro Balde, Ansu Fati, Samuel Umtiti và Sergi Roberto do chấn thương, Nico Gonzalez bị treo giò do thẻ vàng trong trận thắng Elche 2-1 cuối tuần trước.

Về phần Osasuna, Jesus Areso vẫn vắng mặt vì vấn đề ở cổ tay, Avila nghỉ thi đấu do bị treo giò sau thẻ vàng trong trận gặp Villarreal. Người thay thế sẽ là Ante Budimir.

Thông tin lực lượng

Barcelona: Alejandro Balde, Ansu Fati, Samuel Umtiti và Sergi Robertochấn thương, Nico Gonzalez bị treo giò.

Osasuna: Jesus Areso vẫn vắng mặt vì vấn đề ở cổ tay, Avila nghỉ thi đấu do bị treo giò.

Đội hình ra sân dự kiến

Barcelona: Ter Stegen; Alves, Araujo, Pique, Alba; Pedri, Busquets, F de Jong; Dembele, Aubameyang, Torres

Osasuna: Herrera; Vidal, D Garcia, Cruz, M Sanchez; J Martinez, Torro, Moncayola, R Garcia; Kike, Budimir