Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Salzburg, lượt về vòng 1/8 cúp C1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Bayern Munich vs Salzburg trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra lúc 03h00 ngày 9/3.

Ở trận lượt đi, Bayern Munich chật vật cầm hòa Salzburg với tỉ số 1-1 nhờ bàn thắng của Coman ở những phút cuối trận. Thầy trò Julian Nagelsmann đã thắng cả 6 trận ở vòng bảng, trong đó có Barca nhưng lại gây thất vọng ở lượt đi vòng 16 đội.

Thành tích của Hùm xám ở Champions League rất tốt. Trong 10 mùa gần nhất, có tới 9 mùa họ đi xa hơn vòng từ kết. Do đó, dù đã gây bất ngờ ở trận lượt đi, sẽ rất khó để Salzburg tạo nên kỳ tích trước đại diện nước Đức.

Phía bên kia chiến tuyến, Salzburg giành vé vào vòng loại trực tiếp sau khi đứng thứ hai ở bảng G, giành được 10 điểm sau 6 trận đấu với Lille, Sevilla và Wolfsburg. Thi đấu trên sân nhà khá tốt nhưng khi đá sân khách, họ mới chỉ giành được 1 điểm ở vòng bảng. Đoàn quân của Matthias Jaissle đã thua 9 trong số 15 trận gần nhất đá xa nhà ở Champions League.

Không những thế, đại diện nước Áo còn đối mặt với cơn khủng hoảng chấn thương, bao gồm: Albert Vallci, Sekou Koita, Ousmane Diakite, Bryan Okoh, Benjamin Sesko, Jerome Onguene, Noah Okafor và Oumar Solet.

Trong đó có Okafor và Solet đá chính ở trận lượt đi nhưng sẽ không thể ra sân do chấn thương.

Về phần mình, Bayern sẽ vắng Corentin Tolisso, Manuel Neuer, Alphonso Davies và Leon Goretzka do chấn thương. Thomas Muller có thể trở lại và dự kiến sẽ đá chính. Coman và Gnabry sẽ là lựa chọn ở hai bên cánh. Sự vắng mặt của Tolisso sẽ là cơ hội để Jamal Musiala đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Joshua Kimmich .

Thông tin lực lượng

Salzburg: Albert Vallci, Sekou Koita, Ousmane Diakite, Bryan Okoh, Benjamin Sesko, Jerome Onguene, Noah Okafor và Oumar Solet chấn thương.

Bayern: Corentin Tolisso, Manuel Neuer, Alphonso Davies và Leon Goretzka chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến

Bayern Munich: Ulreich; Pavard, Sule, Hernandez; Gnabry, Kimmich, Musiala, Coman; Muller, Sane; Lewandowski

Salzburg: Kohn; Kristensen, Piatkowski, Wober, Ulmer; Camara; Capaldo, Aaronson, Seiwald; Adamu, Adeyemi