Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ play-off World Cup 2022

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ play-off World Cup 2022 diễn ra lúc 2h45 ngày 25/3.

Cả Bồ Đào Nha lẫn Thổ Nhĩ Kỳ đều đặt mục tiêu giành tấm vé dự World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào cuối năm nay. Trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Dragao của Bồ Đào Nha. 

Bồ Đào Nha đã để thua đáng tiếc trước Serbia với tỉ số 1-2, qua đó khiến họ phải đá play-off. Tuy nhiên, các học trò của HLV Fernando Santos vẫn có thừa sự tự tin để bước vào trận đấu sắp tới, khi họ đã thắng 10 trên 11 trận đấu gần nhất tại sân nhà. 

Còn về Thổ Nhĩ Kỳ, kể từ khi bị loại khỏi Euro 2020, đoàn quân của Stefan Kuntz đang có chuỗi phong độ ấn tượng. Họ bất bại 6 trong 7 trận đấu gần nhất, và chỉ chịu khuất phục trước Hà Lan với tỉ số 1-6 tại bảng G thuộc vòng loại World Cup 2022.

Trong trận đấu này, Bồ Đào Nha sẽ mất 4 trụ cột là Ruben Dias, Pepe, Anthony Lopes và Ruben Neves do chấn thương và Covid-19. Bên cạnh đó, hậu vệ Joao Cancelo cũng không thể góp mặt do bị treo giò.

HLV Stefan Kuntz sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất, khi họ không bị tổn hao lực lượng. Vị thuyền trưởng người Đức khả năng sẽ tiếp tục cho các học trò thi đấu với sơ đồ 4-4-2 quen thuộc. 

Tình hình lực lượng: 

Bồ Đào Nha: Ruben Dias, Pepe, Anthony Lopes và Ruben Neves vắng mặt vì chấn thương và Covid-19. Joao Cancelo bị treo giò

Thổ Nhĩ Kỳ: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến: 

Bồ Đào Nha: Patricio; Cedric, Fonte, Ignacio, Chiến binh; Moutinho, Pereira, Fernandes; B. Silva, Ronaldo, Jota.

Thổ Nhĩ Kỳ:  Cakir; Celik, Soyuncu, Demiral, Erkin; Dưới, Çalhanoğlu, Antalyali, Akturoglu; Yilmaz, Yazici.