Đội hình dự kiến Liverpool vs Everton, vòng 34 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Liverpool vs Everton trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 24/4.

Liverpool đang hướng đến cú ăn 4 tại mùa giải năm nay, bao gồm vô địch Carabao Cup, FA Cup, Champions League và Premier League. Hiện tại, Lữ đoàn Đỏ đang xếp vị trí thứ 2 trên BXH quốc nội, kém nhà ĐKVĐ Man City vỏn vẹn 1 điểm. Không những thế, đoàn quân của HLV Klopp còn có phong độ rất cao, khi đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại gần nhất, trong có có 4 chiến thắng. 

Về phía Everton, mục tiêu duy nhất của họ lúc này là trụ hạng thành công. Các học trò của HLV Frank Lampard đang rơi vào tình trạng báo động, khi cách top 3 đội xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. Everton sẽ phải nhanh chóng cải thiện lối chơi trong chuyến làm khách trước Liverpool sắp tới, bởi theo thống kê, họ đã thua 10 trên tổng 11 trận trên sân khách gần nhất. 

Bước vào trận đấu sắp tới, Liverpool sẽ có gần như đầy đủ dàn nhân sự, trừ tiền đạo Roberto Firmino đang bị đau ở phần bàn chân. Khả năng cao HLV Klopp vẫn sẽ có các học trò thi đấu với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. 

Trong khi đó, Everton sẽ mất một loạt các cầu thủ như Dominic Calvert-Lewin, Donny van de Beek, Andre Gomes, Andros Townsend, Tom Davies và Nathan Patterson vì chấn thương. Các cầu thủ còn lại vẫn đảm bảo thể trạng, và sẵn sàng ra sân thi đấu. 

Thông tin lực lượng

Liverpool: Roberto Firmino chưa chắc ra sân.

Everton:  Dominic Calvert-Lewin, Donny van de Beek, Andre Gomes, Andros Townsend, Tom Davies và Nathan Patterson chấn thương. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Everton

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Jota, Diaz

Everton: Pickford; Coleman, Mina, Godfrey, Mykolenko; Delph, Allan, Iwobi; Gordon, Richarlison, Grey