Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool, bán kết FA Cup

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Man City vs Liverpool trong khuôn khổ vòng bán kết FA Cup diễn ra lúc 21h30 ngày 16/4.

Trận Man City vs Liverpool là cặp đối đầu hay nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm này. Cả 2 đội bóng tạo nên những màn đôi công đầy hấp dẫn với triết lý bóng đá cống hiến.

Man City và Liverpool đã gặp nhau 2 lần ở mùa giải này ở Ngoại hạng Anh. Cả 2 trận đấu đều kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Giờ đây, Man City và Liverpool lại tiếp tục cạnh tranh trực tiếp với nhau trên hành trình hướng đến một danh hiệu khác - FA Cup.

Cả 2 đội bóng đều đang có phong độ rất ấn tượng. Man City đứng đầu bảng Ngoại hạng Anh, trong khi Liverpool xếp ngay phía sau với khoảng cách chỉ 1 điểm.

Vấn đề duy nhất có thể khiến trận đấu này giảm đi sự hấp dẫn là tình hình lực lượng của Man City. Trận đấu với Atletico Madrid ở Cúp C1 khiến Man City tổn thất đáng kể. Phil Foden, Kyle Walker và Kevin de Bruyne đều bị đau vì những pha va chạm với cầu thủ đối phương. Tin vui đối với Man City là Ruben Dias đã trở lại.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool chỉ có một trường hợp đáng lo về mặt thể lực. Đó là Diogo Jota. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp có thừa sự lựa chọn để thay thế với phong độ cao của Luis Diaz hay Roberto Firmino.

Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool

Man City: Ederson; Cancelo, Stones, Laporte, Ake; Silva, Rodri, Gundogan; Jesus, Sterling, Grealish

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz