Đội hình dự kiến Man City vs Real Madrid, bán kết lượt đi cúp C1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Man City vs Real Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt đi cúp C1 diễn ra lúc 2h00 ngày 27/4.

Man City đang có phong độ vô cùng ấn tượng tại giải quốc nội lẫn quốc tế. Chiến thắng đậm đà 5-1 trước Watford vào 2 ngày trước giúp đoàn quân của Pep tiếp tục củng cố ngôi đầu BXH với 80 điểm, hơn đội xếp thứ nhì Liverpool 1 điểm. Còn tại sân chơi Champions League, lần gần nhất Man City để thua trên sân nhà đã là từ tháng 9/2018, đó là trận thua trước Lyon với tỉ số 1-2. 

Real Madrid cũng không hề kém cạnh so với đội chủ nhà. Hiện tại, Kền Kền Trắng đang độc chiếm BXH La Liga, bỏ xa đội đứng thứ 2 Barca 15 điểm. Không những thế, các học trò của HLV Ancelotti cũng đã xuất sắc khi đánh bại nhà ĐKVĐ Châu Âu Chelsea với tổng tỉ số 5-4 tại vòng tứ kết.

HLV Pep sẽ mất 2 cầu thủ quan trọng là Kyle Walker và John Stones trong trận bán kết với Real Madrid vì chấn thương. Trong khi đó, hậu vệ Joao Cancelo sẽ bị treo giò vì đã nhận đủ thẻ. 

Trong khi đó, Kền Kền Trắng đang sở hữu một danh sách dài các bệnh binh như David Alaba,  Eden Hazard, Luka Jovic, Mariano Diaz, trong khi Casemiro chưa sẵn sàng trở lại tập luyện cùng toàn đội. Các cầu thủ còn lại vẫn đảm bảo thể trạng, và sẵn sàng ra sân thi đấu. 

Thông tin lực lượng

Man City: Kyle Walker và John Stones chấn thương. Joao Cancelo bị treo giò.

Real Madrid: David Alaba,  Eden Hazard, Luka Jovic, Mariano Diaz chấn thương. Casemiro chưa quay trở lại tập luyện.

Đội hình dự kiến Man City vs Real Madrid

Man City: Ederson; Ake, Dias, Laporte, Zinchenko; Silva, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Jesus, Sterling

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Nacho, Marcelo; Kroos, Camavinga, Modric; Valverde, Benzema, Vinicius Junior