Đội hình dự kiến Monaco vs PSG, vòng 29 Ligue 1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Monaco vs PSG trong khuôn khổ vòng 29 Ligue 1 diễn ra lúc 19h00 ngày 20/3.

Monaco đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn khi đón tiếp PSG trên sân nhà. Việc HLV Niko Kovac bất ngờ bị sa thải đã đẩy Monaco đến bờ vực của khủng hoảng.

Dưới triều đại mới của tân HLV Philippe Clement, Monaco chỉ dành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất tại Ligue 1, qua đó rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Không những thế, các học trò của Clement vừa bị loại khỏi Europa League, sau khi để thua Braga với tỉ số chung cuộc 1-3 sau hai lượt trận knock-out.

Về phía PSG, dù vẫn đang độc chiếm ngôi đầu tại Ligue 1, nhưng phong độ hiện tại của Les Parisiens vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của giới điệu mộ. Đoàn quân của HLV Pochettino đã thua ngược Real Madrid tại vòng vòng 16 đội, qua đó chính thức bị loại khỏi Champions League Sân chơi quốc nội giờ đây trở thành điểm tựa cho đội bóng thủ đô, nhằm gặt hái danh hiệu duy nhất của mùa giải.

Trong trận đấu này, Monaco sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ là Cesc Fabregas và Krepin Diatta vì vấn đề liên quan đến chấn thương. Trong khi đó, PSG sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Marco Verratti. Ander Herrera và Sergio Ramos cũng đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ngồi dự bị.

Tình hình lực lượng:

Monaco: Cesc Fabregas, Krepin Diatta chấn thương.

PSG: Di Maria, Juan Bernat chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Monaco: Nubel; Aguilar, Disasi, Maripan, Henrique; Martins, Fofana, Tchouameni, Golovin; Ben Yedder, Volland

PSG: Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Paredes, Pereira, Verratti; Messi, Mbappe, Neymar