Đội hình dự kiến MU vs Tottenham, vòng 29 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 00h30 ngày 13/3.

Thất bại 1-4 trước Man City hồi cuối tuần đã khiến Man United rơi khỏi top 4 Premier League. Lúc này, Quỷ Đỏ đang đứng thứ 5 với 47 điểm, kém Arsenal 1 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn đến 3 trận.

Đây là giai đoạn lịch thi đấu của Quỷ đỏ căng thẳng. Ngay sau cuộc tiếp đón Tottenham, họ sẽ phải quyết đấu với Atletico để giành tấm vé vào tứ kết Champions League. Vừa áp lực phải đi sâu ở đấu trường châu Âu, vừa duy trì cuộc cạnh tranh vào top 4, MU không được phép rơi điểm trước Spurs.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ đội chủ sân Old Trafford khi trong 6 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, MU bất bại 5 trận, bao gồm 4 chiến thắng.

Giống như MU, Tottenham cũng đang chiến đấu vì mục tiêu vào top 4. Lúc này, đoàn quân HLV Antonio Conte đứng ở vị trí thứ 7 với 45 điểm, kém MU 2 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Như vậy, nếu thắng trên sân Old Trafford, Spurs sẽ có lợi thế cực lớn trước đối thủ này.

Harry Kane và Son Heung-min sẽ là niềm hy vọng của Tottenham. Bộ đôi này đang có phong độ rất cao. Nhưng không may HLV Conte sẽ vắng Ryan Sessegnon do chấn thương. Bộ đôi Oliver Skipp và Japhet Tanganga tiếp tục vắng mặt do chấn thương. Nhưng sự trở lại của Matt Doherty sẽ củng cố đáng kể sức mạnh của đội khách.

Còn về MU, Ronaldo bỏ ngỏ khả năng ra sân. Nhưng Varane và Shaw đều đã bình phục và có thể ra sân. Edinson Cavani vẫn đang chữa trị chấn thương. Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng Rashford sẽ tiếp tục được đá chính.

Thông tin lực lượng

MU: Cristiano Ronaldo, Luke Shaw và Edinson Cavani bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Tottenham: Ryan Sessegnon, Oliver Skipp và Japhet Tanganga chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến

MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Telles; Pogba, McTominay; Sancho, Fernandes, Elanga; Rashford

Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Davies; Doherty, Hojbjerg, Bentancur, Reguilon; Kulusevski, Kane, Son