Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc, giao hữu bóng đá 2022

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc giao hữu quốc tế diễn ra lúc 19h00 ngày 19/4.

U23 Việt Nam bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho SEA Games 31. U20 Hàn Quốc sẽ là "quân xanh" cho thầy trò HLV Park Hang-seo tổng duyệt đội hình cũng như lối chơi.

HLV Park Hang-seo không có nhiều thời gian làm việc trực tiếp cùng các cầu thủ U23 Việt Nam. Do đó, ông cần trận đấu giao hữu lần này để đánh giá năng lực các học trò trước khi đưa ra những lựa chọn.

U23 Việt Nam ở trận này sẽ thử nghiệm nhiều nhất ở hàng phòng ngự. Những lựa chọn ưng ý nhất của HLV Park Hang-seo đều không thể ra sân vì chấn thương. Sau Liễu Quang Vinh, đến lượt Trần Quang Thịnh, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình gặp vấn đề.

Ở tuyến trên, U23 Việt Nam sẽ trông cậy vào những cầu thủ quá tuổi để tăng khả năng tấn công. Ở vòng loại U23 châu Á cũng như giải giao hữu U23 Dubai Cup, khả năng kiểm soát và tổ chức tấn công, tận dụng cơ hội của U23 Việt Nam không tốt.

Đó là lý do HLV Park Hang-seo chọn Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh cho 3 suất quá tuổi. Năng lực của 3 cầu thủ này là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc cần thử nghiệm thêm những phương án khác.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc

U23 Việt Nam: Văn Toản; Văn Xuân, Mạnh Dũng, Văn Tới, Duy Cương, Văn Đô; Hoàng Anh, Hùng Dũng, Hoàng Đức; Tiến Linh, Xuân Tú.

U20 Hàn Quốc: Kim Junghun; Lee Gyubaek, Lee Wooyeon, Cho Youngkwang, Park Junyoung; Lee Seungwon, Bae Junho, Park Hyeonbin; Park Seungho, Lee Youngjun, Choe Seongmin.