Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc, lượt về giao hữu bóng đá 2022

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc, lượt về giao hữu bóng đá 2022 diễn ra lúc 19h ngày 22/4.

U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc đã bất phân thắng bại ở lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, đó là một màn trình diễn chưa thực sự làm hài lòng các khán giả bởi U23 Việt Nam chưa sử dụng đội hình tối ưu.

Chính đối thủ cũng bày tỏ mong muốn được đấu với lực lượng tinh nhuệ nhất của đội chủ nhà. HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ đáp ứng điều đó trong cuộc tái đấu sắp tới.

Trận đấu trên sân Việt Trì cách đây ít ngày là buổi đánh giá năng lực của các cầu thủ U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo đã sử dụng tổng cộng 21 cầu thủ, chỉ duy nhất thủ môn Nguyễn Văn Toản thi đấu trọn vẹn cả trận.

Dựa trên những phát biểu của nhà cầm quân người Hàn Quốc sau trận đấu, có vẻ ông đã nhìn ra được những cái tên có thể sử dụng. Cuộc đối đầu U20 Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy là lúc mà ông Park sẽ kiểm chứng hệ thống đội hình mạnh nhất trước khi bước vào SEA Games 31.

Trong khi đó, U20 Hàn Quốc cho thấy họ không phải một đội bóng hạng xoàng. Những cầu thủ học sinh, sinh viên của đội khách có chất lượng không thua kém những đồng nghiệp được đào tạo tại các CLB bóng đá chuyên nghiệp.

U20 Hàn Quốc cũng thể hiện tinh thần thi đấu đầy quyết tâm. Thể hình, thể lực của đội bạn cũng rất tốt và điều này đủ bù đắp khoảng cách 3 tuổi so với đội hình U23 Việt Nam.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc

U23 Việt Nam: Văn Toản; Văn Xuân, Mạnh Dũng, Văn Tới, Duy Cương, Văn Đô; Hoàng Anh, Hùng Dũng, Hoàng Đức; Tiến Linh, Xuân Tú.

U20 Hàn Quốc: Kim Jung-hun; Lee Gyu-baek, Lee Woo-yeon, Cho Young-kwang, Park Jun-young; Lee Seung-won, Bae Jun-ho, Park Hyeon-bin; Park Seung-ho, Lee Young-jun, Choe Seong-min.