Đội hình dự kiến Việt Nam vs Oman vòng loại World Cup 2022

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Việt Nam vs Oman trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 19h00 ngày 24/3.

Trận đấu giữa Việt Nam và Oman không còn quá nhiều ý nghĩa về mặt thành tích, khi cả hai đội đều đã hết cơ hội tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Hiện tại, Việt Nam đang đứng cuối bảng B với vỏn vẹn 3 điểm, trong khi Oman xếp thứ 4 với 8 điểm. 

Việt nam đã chấm dứt chuỗi 7 trận thua liên tiếp tại vòng loại cuối cùng, nhờ chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Trung Quốc vào mùng Một tết Nguyên đán. Các bàn thắng lần lượt được ghi do công của Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh và Phan Văn Đức.

Trong 3 lần chạm trán với Việt Nam trước đó, đội tuyển Oman đều giành chiến thắng. Dù đội bóng đến từ Tây Á đã không thắng trong 4 trận đấu gần nhất, nhưng đoàn quân của HLV Branko Ivankovic đã xuất sắc cầm hòa Úc với tỉ số 2-2 ngay tại sân nhà. 

Bước vào trận đấu, HLV Park Hang-seo tiếp tục không có sự phục vụ của hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh và thủ môn Đặng Văn Lâm vì chấn thương. Đình Trọng và cả Bùi Tiến Dũng đều chấn thương, do đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã triệu tập cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt nhằm đảm bảo lực lượng. 

Trong khi đó, phía Oman sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thử sức. Nhân sự của HLV Ivankovic không có quá nhiều biến động. 

Tình hình lực lượng: 

Việt Nam: Văn Lâm, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng chấn thương.

Oman: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến: 

Việt Nam: Nguyên mạnh; Schmidt, Việt Anh, Thành Chung; Tấn Tài, Hồng Duy, Hùng Dũng, Hoàng Đức; Quang Hải, Tiến Linh, Tuấn Hải.

Oman: Al-Rushaidi; Al-Harthi, Durbein, Al-Khamisi, Gheilani; Al-Aghbari, Fawaz, Al-Alawi, Al-Yahmadi; Al-Hajri, Al-Sabhi.