Đội hình ra sân Anh vs Hungary dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến trận Anh vs Hungary, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu diễn ra lúc 01h45 ngày 13/10.

Đội tuyển Anh đang tràn trề cơ hội tham dự World Cup 2022 khi Tam Sư đang dẫn đầu bảng I với 19 điểm, nhiều hơn 4 điểm so với đội xếp thứ 2, Albania. 

Đoàn quân HLV Gareth Southgate đang có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Kể từ sau trận chung kết Euro 2020, đội tuyển Anh chưa phải nếm mùi thất bại. Tam Sư đã thi đấu 5 trận và thắng đến 4. Trong trận hoà 1-1 trước Ba Lan, đội tuyển Anh chỉ bị thủng lưới khi mất tập trung vào những phút bù giờ. Vừa qua, Tam Sư đã giành chiến thắng 6-0 trước Andorra dù chỉ đưa đội hình dự bị vào sân. 

Đội tuyển Anh sắp tới chỉ gặp một Hungary họ đã đánh bại 4-0 ngay tại chảo lửa Puskas Arena. Dù vậy, Hungary là một đối thủ khó chịu hơn so với Andorra. Chính vì vậy, Southgate sẽ đưa các cầu thủ trụ cột vào sân để đối đầu với đối thủ này. 

Dàn sao chất lượng của đội tuyển Anh

Pickford sẽ thay Ramsdale ở vị trí người gác đền. Với sự trở lại của John Stones, trung vệ của Man City có thể đá cặp cùng Tyrone Mings. Chilwell đang chơi ấn tượng trong thời gian gần đây. Anh là một lựa chọn không tồi cho Southgate ở hành lang cánh trái. Kyle Walker sẽ thi đấu ở cánh đối diện. 

Vì Kalvin Phillips đã dính chấn thương, Declan Rice sẽ thi đấu cùng Jordan Henderson ở tuyến giữa. Bộ đôi này sẽ hỗ trợ cho Mason Mount chơi cao nhất trong hàng tiền vệ. 

Raheem Sterling dù không có phong độ tốt ở Man City, nhưng Southgate rất thích sử dụng cầu thủ này. Nhiều khả năng, anh cùng Jack Grealish sẽ chơi ở 2 bên cánh. Tiền đạo chơi cao nhất trên hàng công là Harry Kane. 

Hungary không có sự phục vụ của Endre Botka và Attila Fiola tại hàng phòng ngự. Những trụ cột khác như Gulacsi, Szalai hay Szoboszlai sung sức để ra sân thi đấu.  

Đội hình dự kiến:

Anh: Pickford; Walker, Stones, Mings, Chilwell; Rice, Henderson; Sterling, Mount, Grealish; Kane

Hungary: Gulacsi; Orban, At. Szalai, Lang; Nego, A. Nagy, Kleinheisler, Z. Nagy; Schon, Szoboszlai; Sallai