Đội hình ra sân Argentina vs Brazil hôm nay

Cùng On Sports điểm qua đội hình ra sân trong trận đấu giữa Argentina vs Brazil ở vòng loại World Cup 2022.

Brazil là đội bóng đầu tiên ở Nam Mỹ có vé tham dự vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, họ đang có 34 điểm và hơn đội xếp thứ 5 (dự play-off Liên lục địa) là Uruguay tới 18 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Trong khi đó, Argentina đang có 28 điểm sau 12 trận, hơn Uruguay 12 điểm và cũng gần như nắm chắc tấm vé tới Qatar.

Tất nhiên, trận đấu với Argentina vs Brazil không hẳn là cuộc so tài quyết định tấm vé dự World Cup mà còn vì danh dự. Ở trận lượt đi trên đất Brazil vào tháng 9, Argentina đã có phản ứng dữ dội liên quan tới việc bị cảnh sát Brazil vào sân áp giải 3 cầu thủ vì vi phạm quy định liên quan tới Covid-19. Sau đó trận đấu này đã bị hủy bỏ.

Messi sẽ trở lại đội hình chính Argentina ở trận gặp Brazil

Trận lượt về trên đất Argentina được xem là cơ hội để Brazil phục thù trận thua tại chung kết Copa America.

Ở trận này, Argentina có thể đón sự trở lại của Messi ở đội hình chính. Cầu thủ của PSG đã ngồi dự bị (vào sân ở hiệp 2) trong trận đấu với Uruguay vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Ở trận này, Messi sẽ hợp cùng Dybala, Laurato Martinez và Di Maria trở thành bộ tứ tấn công của La Albiceleste.

Rodrigo De Paul, Giovani Lo Celso sẽ đóng vai trò 2 tiền vệ trung tâm. Bộ tứ vệ của Argentina là Gonzalo Montiel, Cristian Romero, Nicolas Otamendi, Nicolas Tagliafico.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, sự kết hợp của Neymar, Vinicius Junior thực sự đáng chú ý. Raphinha là cái tên còn lại trên hàng công.

Ba tiền vệ trung tâm của Brazil là Fred, Casemiro, Lucas Paqueta. Còn 4 hậu vệ là Emerson Royal, Marquinhos, Thiago Silva, Alex Sandro.

Đội hình dự kiến Argentina vs Brazil

Argentina (4-2-3-1): Martinez, Montiel, Romero, Otamendi, Tagliafico, De Paul, Lo Celso, Di Maria, Messi, Dybala, Martinez.

Brazil (4-3-3): Alisson, Emerson, Marquinhos, Thiago Silva, Sandro, Fred, Casemiro, Paqueta, Raphinha, Neymar, Vinicius.