Đội hình ra sân Aston Villa vs Arsenal, vòng 30 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Aston Villa vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 19h30 ngày 19/3.

CLB Arsenal sẽ tiếp tục nuôi dưỡng cơ hội giành vị trí cao nhất có thể trong top 4 lúc này. Pháo thủ đang có phong độ ấn tượng khi giành 4 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League, chỉ để thua trước Liverpool, qua đó giành lấy vị trí thứ 4 trên BXH. 

Về phía Aston Villa, CLB này cũng sở hữu chuỗi thành tích không quá tệ, khi thắng 3 trên 5 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG. Chuỗi 3 trận thăng hoa của thầy trò Steven Gerrard đã chấm dứt bởi trận thua trước West Ham với tỉ số 1-2 vào hôm 13/3. Do đó, đội chủ sân Villa vẫn dậm chân tại vị trí số 9 trên BXH.

Trong trận đấu này, Aston Villa khả năng cao sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ biên trái Lucas Digne. Douglas Luiz và Calum Chambers cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu trận tới, khi họ phải rời sân vì chấn thương trong trận thua trước West Ham cách đây gần một tuần. 

Về phía Arsenal, họ sẽ mất hậu vệ Takehiro Tomiyasu vì chấn thương. Hậu vệ người Nhật Bản cũng đã bị gạch tên khỏi danh sách của ĐTQG chuẩn bị tiếp đón Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Bên cạnh đó, HLV Arteta có thể sẽ có vài sự thay đổi, khi Emile Smith Rowe khả năng cao sẽ thế chỗ Gabriel Martinelli. 

Thông tin lực lượng: 

Aston Villa: Lucas Digne khả năng cao không ra sân. Douglas Luiz, Calum Chambers bỏ ngỏ cơ hội thi đấu. 

Arsenal: Takehiro Tomiyasu chấn thương. 

Đội hình dự kiến: 

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Mings, Young; McGinn, Sanson, Ramsey; Coutinho; Ings, Watkins

Arsenal: Ramsdale; Cedric, White, Gabriel, Tierney; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Smith Rowe; Lacazette