Đội hình ra sân dự kiến AC Milan vs Juventus, vòng 23 Serie A

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận AC Milan vs Juventus trong khuôn khổ vòng 23 Serie A diễn ra lúc 02h45 ngày 24/1.

Ở vòng 24, AC Milan sẽ đối đầu với kình địch cùng thành phố Inter Milan. Điều đó có nghĩa là họ sẽ buộc phải thắng Juventus để không bị Inter bỏ xa tới 5 điểm nơi đầu bảng.

Đoàn quân của Stefano Pioli đang gặp khó khăn với khủng hoảng chấn thương nơi hàng thủ, và mất hai tiền vệ quan trọng trở về dự AFCON. Áp lực đang là rất lớn đối với đội chủ sân San Siro, trong khi Juventus đang tràn đầy tự tin sau chuôi 8 trận bất bại ở Serie A.

Bianconeri chưa thua trận nào ở giải VĐQG kể từ cuối tháng 11 và họ chỉ còn cách top 4 vỏn vẹn 1 điểm. Khoảng cách ngắn ngủi này có thể được san lấp với một chiến thắng trước Milan. Dẫu biết đây không phải một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng cú sảy chân của Milan trước đội cuối bảng Spezia ở vòng đấu trước sẽ tiếp thêm niềm tin cho thầy trò Max Allegri trong chuyến hành quân đến San Siro.

Về tình hình lực lượng, đội chủ nhà sẽ đón sự trở lại của Sandro Tonali ở hàng tiền vệ sau án treo giò. Ismael Bennacer cũng có thể trở lại ngay sau khi Algeria bị loại khỏi AFCON.nhưng Franck Kessie vẫn ở lại Cameroon sau khi Bờ Biển Ngà đã có vé vào vòng loại trực tiếp.

Ở hàng thủ, Simon Kjaer và Fikayo Tomori vắng mặt do chấn thương. Alessio Romagnoli bỏ ngỏ khả năng ra sân dù đã bình phục sau khi mắc Covid-19.

Về phía Juventus, Danilo đã trở lại và có thể đá chính. Hàng thủ của họ vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc như Cuadrado, Matthijs de Ligt và Giorgio Chiellini. Paulo Dybala sẽ xuất phát trên hàng công cùng với Alvaro Morata. Federico Bernardeschi vẫn ổn sau khi dính chấn thương nhẹ. Chiesa nghỉ dài hạn do chấn thương.

Thông tin lực lượng

AC Milan: Simon Kjaer và Fikayo Tomori vắng mặt do chấn thương, Franck Kessie tham dự AFCON.

Juventus: Chiesa chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến

AC Milan: Maignan; Florenzi, Kalulu, Romagnoli, Hernandez; Tonali, Bakayoko; Saelemaekers, Krunic, Leão; Ibrahimovic.

Juventus: Szczesny; Cuadrado, De Ligt, Chiellini, De Sciglio; Bernardeschi, Arthur, Locatelli, McKennie; Dybala, Morata.