Đội hình ra sân dự kiến Arsenal vs Liverpool hôm nay 6/1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Arsenal vs Liverpool trong khuôn khổ vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra lúc 02h45 ngày 7/1.

Arsenal và Liverpool bước vào trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh trong bối cảnh cả 2 đội đều mất những trụ cột vì CAN 2022. Tuy nhiên, so với đội chủ nhà, tổn thất của Liverpool lớn hơn nhiều.

Đội khách sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane. Thêm vào đó, Divock Origi và Takumi Minamino cũng chắc chắn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Roberto Firmino dương tính với Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc hàng công của Liverpool chỉ còn lại Diogo Jota là cái tên đáng tin cậy.

Ngoài ra, Alisson Becker, Joel Matip (Covid-19), Thiago Alcantara, Nat Phillips và Harvey Elliott (chấn thương) cũng không thể góp mặt. Tình hình còn có thể tệ hơn với Liverpool khi buổi tập trước trận đấu 2 ngày của đội khách đã bị hủy bỏ, dấy lên lo ngại rằng có thêm ca mắc Covid-19.

Trong khi đó, Arsenal có 4 cầu thủ về phục vụ đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, trong số này chỉ có Thomas Partey là tổn thất đáng ngại. Nicolas Pepe, Pierre-Emerick Aubameyang và Mohamed Elneny đều không phải chủ lực ở vị trí của họ.

Ngoài ra, đội chủ nhà chỉ thiếu 3 cái tên khác là Sead Kolasinac, Calum Chambers (chấn thương) và Gabriel Magalhaes (treo giò).

Đội hình dự kiến Arsenal vs Liverpool

Arsenal: Leno; Tomiyasu, White, Holding, Tavares; Xhaka, Lokonga; Saka, Odegaard, Smith Rowe; Nketiah

Liverpool: Kelleher; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Jones, Fabinho, Henderson; Gordon, Jota, Oxlade-Chamberlain