Đội hình ra sân dự kiến Aston Villa vs MU, vòng 22 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Aston Villa vs MU trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 00h30 ngày 16/1.

MU và Aston Villa vừa chạm trán ở FA Cup hồi đầu tuần. Quỷ đỏ giành chiến thắng có phần may mắn với tỉ số 1-0 để tiến vào vòng 4. HLV Steven Gerrard hoàn toàn có thể hài lòng với màn trình diễn mạnh mẽ của các học trò.

Bổ sung lực lượng với hai cái tên chất lượng là Philippe Coutinho và Lucas Digne, Villa đang hướng tới mục tiêu lọt vào nửa trên BXH. Villa đã thua 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm 3 trận ở Premier League trước Liverpool, Chelsea và Brentford. Đó là lý do khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 14 sau 19 trận, chỉ kém đội xếp thứ 10 là Leicester 3 điểm.

Về phần đội khách, MU đang đứng thứ 7 trên BXH, kém đội xếp thứ 4 là West Ham 6 điểm. Cơ hội vào top 4 vẫn rất rộng mở với Quỷ đỏ nếu họ hoàn tất hai trận đá bù với kết quả thắng tuyệt đối. MU đang kém đội xếp thứ 3 là Liverpool tới 11 điểm và sẽ khó có thể cán đích ở vị trí cao hơn top 4 vào cuối mùa.

Về tình hình lực lượng, Villa sẽ không có sự phục vụ của Leon Bailey và Marvelous Nakamba do chấn thương, trong khi trung vệ John McGinn vắng mặt vì án treo giò.

Bertrand Traore và Trezeguet cũng sẽ vắng mặt do trở về châu Phi dự AFCON. Ashley bỏ ngỏ khả năng ra sân. Hai tân binh Coutinho và Digne có thể đá chính.

Còn với MU, Ronaldo dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát sau chấn thương hông. Paul Pogba là cầu thủ duy nhất đang chấn thương. Luke Shaw và McTominay bị treo giò, Eric Bailly trở về ĐTQG dự AFCON. Harry Maguire, Jadon Sancho, Diogo Dalot và Phil Jones đều sung sức và sẽ có thể ra sân ngay từ đầu.

Thông tin lực lượng

Aston Villa: Leon Bailey và Marvelous Nakamba do chấn thương, trong khi trung vệ John McGinn vắng mặt vì án treo giò. Bertrand Traore và Trezeguet tham dự AFCON.

MU: Paul Pogba chấn thương. Luke Shaw và McTominay bị treo giò, Eric Bailly trở về ĐTQG dự AFCON.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs MU

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Mings, Digne; Ramsey, Luiz, Sanson; Buendia, Watkins, Coutinho

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Telles; Fred, Matic; Greenwood, Fernandes; Ronaldo, Cavani