Đội hình ra sân dự kiến Atletico Madrid vs Barca, vòng 8 La Liga

Cập nhật chi tiết đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Atletico Madrid vs Barca trong khuôn khổ vòng 8 giải La Liga.

Lịch thi đấu La Liga 2021/2022

Trong thời gian qua, Barcelona vẫn chịu tổn thất lớn khi hàng loạt ngôi sao hàng công như Ousmane Dembele, Sergio Aguero, Martin Braithwaite đều dính chấn thương. Trong bối cảnh ấy, HLV Koeman đã sử dụng Luuk De Jong nhưng không hiệu quả.

Ansu Fati đã trở lại và tăng cường nhân sự trên hàng công cho Barca. Thế nhưng, trong hai trận đấu với Levante và Benfica, cầu thủ này này vẫn bị xếp dự bị.

Trong trận đấu hôm nay, nhiều khả năng HLV Koeman vẫn sẽ sử dụng Luuk De Jong trong vai trò tiền đạo cắm. Memphis Depay, Philippe Coutinho sẽ đóng vai trò hỗ trợ cho tiền đạo người Hà Lan.

Trong khi đó, tài năng trẻ Gavi nhiều khả năng sẽ được ra sân đá chính, bên cạnh hai cái tên “đóng đinh” ở vị trí này là Sergio Busquets, Frenkie de Jong. Tiền vệ 17 tuổi sẽ thi đấu thay thế cho Pedri dính chấn thương.

Luuk De Jong có khả năng tiếp tục đá chính ở Barcelona

Ở hàng thủ, Ronald Araujo, Gerard Pique, Sergino Dest, Oscar Mingueza sẽ là những người cầu thủ ra sân cho Barca, còn thủ thành Marc-Andre ter Stegen vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ.

Bên phía chủ nhà Atletico Madrid, họ chỉ mất Thomas Lemar vì chấn thương. Không loại trừ khả năng HLV Koeman sẽ sử dụng cặp tiền đạo Antoine Griezmann, Luis Suarez, những người mang về chiến thắng cho CLB trước AC Milan.

Koke, Rodrigo De Paul, Marcos Llorente sẽ là bộ ba tiền vệ trung tâm của Los Rojiblancos trong trận đấu này. Kieran Trippier, Yannick Carrasco sẽ trấn giữ hai cánh. Bộ ba hậu vệ của CLB sẽ là cái tên quen thuộc như Jose Gimenez, Felipe, Mario Hermoso.

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 02h00 đêm nay. Trong những năm qua, CLB thành Madrid đã thắng thế khi thắng 2, hòa trong 4 trận gần nhất gặp Barca.

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid (3-5-2): Jan Oblak; Jose Gimenez, Felipe, Mario Hermoso; Kieran Trippier, Yannick Carrasco, Koke, Rodrigo De Paul, Marcos Llorente; Antoine Griezmann, Luis Suarez

Barcelona (4-3-3): Marc-Andre ter Stegen; Ronald Araujo, Gerard Pique, Sergino Dest, Oscar Mingueza; Sergio Busquets, Frenkie de Jong, Gavi; Memphis Depay, Philippe Coutinho, Luuk de Jong