Đội hình ra sân dự kiến Barcelona vs Dinamo Kiev hôm nay

Cập nhật đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận đấu Barcelona vs Dinamo Kiev ở vòng bảng Champions League diễn ra vào lúc 23h45 ngày 20/10.

Thời gian qua, có rất nhiều tin đồn Ronald Koeman sắp bị sa thải ở Barca, nhưng đến lúc này nhà cầm quân người Hà Lan vẫn giữ được niềm tin nơi Joan Laporta. Áp lực đã vơi đi sau chiến thắng 3-1 rất quan trọng trước Valencia vào cuối tuần.

Nhưng màn trình diễn ở Champions League mới thật sự là thử thách lớn sau khi Barca vừa trải qua 2 thất bại đậm trước Bayern và Benfica.

Barca đang là đội duy nhất chưa có điểm số nào ở bảng E và đứng cuối bảng E. Hiệu số bàn thắng bại -6 của họ cũng là thành tích tệ thứ hai trong tất cả 8 bảng đấu, chỉ hơn hiệu số -7 của Malmo.

Chiến thắng trước Valencia có ý nghĩa lớn với Barca.

Bước vào cuộc đối đầu với Dynamo Kiev, Barca sẽ vắng Eric Garcia do án treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trước Benfica. Vì vậy, nhiều khả năng Clement Lenglet sẽ đá bên cạnh Gerard Pique.

Ronald Araujo và Pedri cũng vắng mặt do chấn thương. Sergio Aguero vừa có những phút đầu tiên khoác áo Barca khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Valencia, nhưng cầu thủ người Argentina có thể vẫn chưa đá chính từ đầu.

Dest, Depay, Fati dự kiến vẫn sẽ là 3 cái tên lĩnh xướng hàng công của đội chủ nhà. Depay và Fati đang phối hợp ngày càng ăn ý và trở thành điểm sáng trong lối chơi của đội chủ sân Camp Nou.

Về phần đội khách, Dynamo Kiev thiếu vắng Artem Besedin, Vladyslav Kulach và Ibrahim Kargbo do chấn thương. Hậu vệ Denys Popov đang hồi phục sau ca phẫu thuật dây chằng chéo trước.

Cầu thủ 19 tuổi Ilya Zabarnyi dự kiến sẽ tiếp tục được trao cơ hội đá chính sau khi được thử nghiệm ở trận đấu với Bayern.

Thông tin lực lượng

Barcelona: Garcia bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ, Araujo và Pedri chấn thương.

Dynamo Kiev: Artem Besedin, Vladyslav Kulach và Ibrahim Kargbo chấn thương. Denys Popov đang hồi phục sau ca phẫu thuật dây chằng chéo trước.

Đội hình dự kiến

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Roberto, Pique, Lenglet, Alba; Gavi, Busquets, De Jong; Dest, Depay, Fati

Dynamo Kiev (4-2-3-1): Bushchan; Tymchyk, Zabarnyi, Shabanov, Mykolenko; Shaparenko, Sydorchuk; Tsygankov, Bulyalskyi, De Pena; Garmash