Đội hình ra sân dự kiến Brighton vs Arsenal, vòng 7 Ngoại hạng Anh

Cập nhật chi tiết đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Brighton vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/2022

Arsenal đã có bước tiến đáng kể trong thời gian qua sau chuỗi khởi đầu thảm họa. Họ đã giành 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (3 ở Premier League). Điều đó có thể tiếp thêm sự tự tin cho “Pháo thủ” trong trận đấu này.

Tuy nhiên, Brighton không dễ chơi. Họ đang là hiện tượng ở Premier League mùa này khi thắng 4, hòa 1, thua 1. CLB này đang có cùng 13 điểm như Everton, MU, Chelsea, Man City.

Do đó, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn của đoàn quân của HLV Arteta. Họ sẽ bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của Xhaka. Cầu thủ người Thụy Sĩ dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết năm.

Nhìn chung, đội bóng thành London sẽ ra sân với bộ khung đội hình thành công trong thời gian qua. Aubameyang vẫn là tiền đạo cắm trong sơ đồ 4-2-3-1. Hỗ trợ cho cầu thủ này là bộ ba đang thi đấu khá hay trong thời gian qua là Saka, Odegaard, Smith Rowe.

Arsenal sẽ phải đối đầu với Brighton đang đạt phong độ cực cao

Bộ đôi Lokonga, Partey sẽ tạo nên sức chiến đấu cho hàng tiền vệ của Arsenal. Trong khi đó, bộ tứ vệ của đội bóng này là Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney. Thủ thành Leno tiếp tục dự bị cho Ramsdale.

Bên phía Brighton, Steven Alzate và Adam Webster sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, tin vui cho CLB Yves Bissouma đã hồi phục thể lực để đá chính trong vai trò tiền vệ trụ ở trận này.

Enock Mwepu và Welbeck cũng có thể trở lại nhưng không đá chính. Brighton vẫn ra sân với sơ đồ 4-3-1-2 với cặp tấn công Connolly; Maupay. Trossard sẽ thi đấu trong vai trò hộ công.

Bissouma, Gross, Cucurella sẽ là những tiền vệ trung tâm ở phía dưới. Còn bộ tứ vệ của Brighton là Dunk, Duffy, Burn; Veltman. Trong khung gỗ vẫn là thủ môn Robert Sánchez.

Trận đấu giữa Brighton và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 2/10.

Đội hình dự kiến

Brighton: Sanchez; Dunk, Duffy, Burn; Veltman, Bissouma, Gross, Cucurella; Trossard, Connolly; Maupay

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney; Lokonga, Partey; Saka, Odegaard, Smith Rowe; Aubameyang