Đội hình ra sân dự kiến Chelsea vs Tottenham, vòng 23 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Chelsea vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 23/1.

Ba trận thua với tổng tỉ số 0-6 là những gì Tottenham có được khi đối đầu với Chelsea ở mùa giải này. Tuy nhiên, 2 trận thua mới đây ở bán kết Cúp Liên đoàn không quan trọng bằng chuyến làm khách ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Chelsea vẫn đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng sau chuỗi trận đáng thất vọng gần đây. Dù vậy, trên lý thuyết, Tottenham có thể soán ngôi đối thủ cùng thành phố bất cứ lúc nào nếu tận dụng được hết 4 trận đấu bù. Cơ hội đó sẽ sáng sủa hơn nếu đội bóng của HLV Antonio Conte giành 3 điểm trong cuộc đối đầu trực tiếp.

Tin vui cho Chelsea là Trevor Chalobah và Reece James đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này khó có thể ra sân ngay ở trận gặp Tottenham.

Ben Chilwell vẫn là trường hợp phải nghỉ dài hạn sau ca phẫu thuật đầu gối. Andreas Christensen đang bị cách ly vì Covid-19 trong khi Edouard Mendy vẫn đang phục vụ đội tuyển quốc gia tại CAN 2022.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham chào đón Eric Dier trở lại. Cầu thủ người Anh sẽ thay thế vị trí của Japhet Tanganga. Đội khách chỉ có 2 trường hợp vắng mặt vì chấn thương là Son Heung-min và Cristian Romero.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Tottenham

Chelsea: Kepa; Sarr, Silva, Rudiger; Azpilicueta, Kante, Kovacic, Alonso; Mount, Lukaku, Werner

Tottenham: Lloris; Sanchez, Dier, Davies; Emerson, Skipp, Winks, Hojbjerg, Reguilon; Kane, Lucas