Đội hình ra sân dự kiến Lyon vs PSG, vòng 20 Ligue 1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Lyon vs PSG trong khuôn khổ vòng 20 Ligue 1 diễn ra lúc 2h45 ngày 10/1.

Không thể tìm được người thay thế Memphis Depay, Lyon đang phải chật vật ở nửa sau BXH. Họ đang đứng thứ 13 trên BXH và đã hòa 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Việc phải thi đấu ở cả Europa League khiến Lyon kiệt sức và không thể duy trì sự ổn định ở Ligue 1.

Lúc này thầy trò Bosz kém đội đứng thứ 6 là Monaco 5 điểm và chiếc ghế của HLV trưởng đang lung lay dữ đội. Lyon sẽ cần cải thiện thành tích ngay lập tức để có hy vọng đá cúp châu Âu vào năm sau. Nhưng đây sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng khi họ chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Ligue 1. Đây thật sự là một kết quả quá tệ đối với một CLB tầm cơ như Lyon.

Messi hiện đã âm tính với Covid-19.

Đối với PSG, họ đang bất bại trong 10 trận gần nhất ở Ligue 1, vẫn thống trị ngôi đầu bảng, nhiều hơn đội xếp sau là Nice và Marseille 13 điểm. Song, thành tích sân khách của Les Parisiens khá đáng lo khi chỉ thắng 2 trong số 6 trận gần nhất thi đấu xa nhà.

Quãng nghỉ vừa qua rất quý ía với PSG khi Lionel Messi đã âm tính với Covid-19. Nhưng Angel Di Maria, Gianluigi Donnarumma, Layvin Kurzawa, Danilo Pereira và Julian Draxler vẫn đang phải cách ly. HLV Pochettino cũng sẽ mất Achraf Hakimi, Idrissa Gueye và Abdou Diallo khi 3 cầu thủ này trở về tham dự CAN 2022. Neymar cần thêm 3 tuần nữa mới có thể trở lại sau chấn thương mắt cá chân.

Lyon cũng sẽ không có sự phục vụ của Tino Kadewere, Karl Toko Ekambi và Islam Slimani khi bộ ba này trở về châu Phi tham dự CAN 2022. Jason Denayer, Sinaly Diomande và Jeff Reine-Adelaide chấn thương, Lucas Paqueta dương tính với Covid-19.

Thông tin lực lượng

PSG: Lionel Messi đã âm tính với Covid-19. Angel Di Maria, Gianluigi Donnarumma, Layvin Kurzawa, Danilo Pereira và Julian Draxler vẫn đang cách ly. Achraf Hakimi, Idrissa Gueye và Abdou Diallo vắng mặt vì tham dự CAN 2022. Neymar chấn thương.

Lyon: Tino Kadewere, Karl Toko Ekambi và Islam Slimani trở về châu Phi tham dự CAN 2022. Jason Denayer, Sinaly Diomande và Jeff Reine-Adelaide chấn thương, Lucas Paqueta dương tính với Covid-19.

Đội hình dự kiến Lyon vs PSG

Lyon: Lopes; Lukeba, Boateng, Da Silva; Gusto, Guimaraes, Caqueret, Emerson; Shaqiri, Aouar; Dembele

PSG: Navas; Dagba, Marquinhos, Kimpembe, Bernat; Wijnaldum, Paredes, Verratti; Messi, Icardi, Mbappe