Đội hình ra sân dự kiến Man City vs Chelsea, vòng 22 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Man City vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 19h30 ngày 15/1.

Cuộc lội ngược dòng trước Arsenal ở vòng trước nối dài chuỗi trận toàn thắng ở Premier League của Man City lên 11 trận. Và dù không có tiền đạo cắm thực thụ nào, trung bình The Citizens vẫn ghi được 3 bàn mỗi trận. 53 điểm có được sau 21 trận là thống kê tốt thứ nhì của đội bóng này trong 12 năm qua, vì vậy sẽ không quá sớm nếu khẳng định họ đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch vào cuối mùa.

Nếu đánh bại Chelsea ở màn so tài này, khoảng cách giữa hai đội sẽ nới rộng lên 13 điểm và có lẽ chừng đó là đủ để làm giảm tự tin The Blues trong cuộc đua danh hiệu.

Phía bên kia chiến tuyến, đội bóng của Tuchel chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 12 trận mở màn nhưng hiện đã để thủng lưới 12 bàn trong 9 trận gần nhất. Hàng thủ vốn là niềm tự hào của Chelsea nay lại thành điểm yếu, khiến họ liên tục rơi điểm trong tháng qua.

Sự bùng phát COVID-19 trong đội hình Man City đã khiến tổng cộng 7 cầu thủ đội một phải tự cách ly trước thềm trặn gặp Swindon hôm 8/1. Nhưng sau 1 tuần nghỉ ngơi, chỉ còn Phil Foden và Zinchenko bị ảnh hưởng. John Stones và Ederson đã bình phục. Laporte cũng sẵn sàng trở lại.

Ngoài ra, The Citizens chỉ vắng Riyad Mahrez do cầu thủ này trở về tập trung cùng ĐT Algeria tham dự AFCON.

Trong khi đó, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Ben Chilwell, Reece James, Trevoh Chalobah (chấn thương) và Edouard Mendy (tham dự AFCON).

Thiago Silva và N'Golo Kante đều đã trở lại sau khi nhiễm COVID-19. Bộ đôi này ngồi dự bị trong trận gặp Tottenham và có thể đá chính trước Man City.

Thông tin lực lượng

Man City: Phil Foden và Zinchenko nhiễm Covid-19. Riyad Mahrez trở về làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

Chelsea: Ben Chilwell, Reece James, Trevoh Chalobah chấn thương, Edouard Mendy về tham dự AFCON.

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea

Man City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Cancelo; Gundogan, Rodri, De Bruyne; Silva, Jesus, Foden.

Chelsea: Kepa; Christensen, Silva, Rudiger; Azpilicueta, Jorginho, Kovacic, Alonso; Mount, Havertz; Lukaku.