Đội hình ra sân dự kiến PSG vs Lille

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận PSG vs Lille, vòng 12 Ligue 1 diễn ra lúc 02h00 ngày 30/10.

PSG sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Lille trên sân nhà trong trận đấu sớm nhất vòng 12 Ligue 1.

Phong độ của hai đội từ đầu mùa giải là rất trái ngược. Trong khi PSG đang dẫn đầu BXH sau 11 vòng với 28 điểm cùng thành tích thắng 9, hòa 1 và thua 1, nhiều hơn đội nhì bảng Lens tới 7 điểm thì Lille hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 10 với 15 điểm có được.

Sau khởi đầu với 8 trận toàn thắng, PSG đã “giảm tốc” trong 3 vòng gần nhất khi chỉ giành 4/9 điểm tối đa. Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng của Pochettino đã để Marseille cầm hòa trong trận Le Classique của bóng đá Pháp.

PSG đã có trận hòa đáng thất vọng với Marseille ở vòng đấu trước

Mặc dù vậy, những gì PSG đang thể hiện vẫn tốt hơn nhiều so với nhà ĐVĐK nước Pháp Lille. Sau khi chia tay HLV Christophe Galtier, Lille dưới sự dẫn dắt của HLV mới Jocelyn Gourvennec đã khởi đầu mùa giải này một cách rất chật vật. Họ đã để thua tới 4 trận từ đầu mùa. Ở hai vòng đấu gần nhất, Lille cũng chỉ giành được 1 điểm khi lần lượt thua Clermont Foot và hòa Brest.

Tình hình lực lượng

PSG: Verratti sẽ gia nhập danh sách chấn thương của PSG cùng Sergio Rico, Leandro Paredes và Sergio Ramos. Tiền vệ người Italia dự kiến sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần , điều này sẽ tạo cơ hội cho Georginio Wijnaldum trở lại đội hình xuất phát. Ngoài ra HLV Pochettino cũng mất Hakimi vì tấm thẻ đỏ hậu vệ người Morocco phải nhận trong trận gặp Marseille. Thilo Kehrer nhiều khả năng sẽ đá hậu vệ phải thay Hakimi.

Sự vắng mặt đáng chú ý nhất của PSG có thể là Kylian Mbappe, người bị nhiễm trùng tai và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Lille: Bên phía Lille, Benjamin Andre sẽ lĩnh án treo giò sau khi nhận đủ số thẻ vàng, Renato Sanches sẽ là người thay thế cầu thủ này ở tuyến giữa. Ngoài ra trung vệ Sven Botman phải nghỉ thi đấu vì chấn thương háng cho đến đầu tháng 11, thủ môn Leo Jardim cũng chưa thể trở lại sau chấn thương cổ.

Đội hình ra sân dự kiến PSG vs Lille

PSG: Navas; Kehrer, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Wijnaldum, Gueye; Messi, Neymar, Di Maria; Mbappe.

Lille: Grbic; Celik, Fonte, Djalo, Mandava; Vâng, Xeka, Sanches, Bamba; David, Yilmaz.