Đội hình ra sân dự kiến RB Leipzig vs PSG hôm nay

Cùng On Sports điểm qua đội hình ra sân dự kiến RB Leipzig vs PSG ở trận đấu Champions League hôm nay.

PSG sẽ có cơ hội gia tăng cách biệt với đội nhì bảng Man City nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước RB Leipzig trên đất Đức.

PSG đã có chiến thắng 3-2 trước RB Leipzig ở trận lượt đi với một cú đúp của Messi. Đội bóng Pháp vừa có màn lội ngược dòng trước Lille ở Ligue 1 cuối tuần vừa rồi để tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng.

RB Leipzig vẫn chưa có điểm số nào ở Champions League mùa này sau 3 trận toàn thua. Tại Bundesliga, họ cũng chơi không tốt khi chỉ có được 15 điểm sau 10 vòng đấu. Cuối tuần vừa rồi, RB Leipzig đã có trận hòa 1-1 với Frankfurt khi để đối thủ chọc thủng lưới ở phút cuối cùng.

Messi, người lập một cú đúp ở trận lượt đi, nhiều khả năng không thể ra sân ở trận đấu này

Chủ nhà RB Leipzig sẽ có sự trở lại vô cùng quan trọng của Dani Olmo trước trận đấu này. Tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ vào sân trong vài phút cuối cùng ở trận đấu với Frankfurt cuối tuần vừa rồi và rất khó có khả năng ra sân ngay từ đầu.

Hàng phòng ngự của RB Leipzig gặp tổn thất lớn khi bộ đôi hậu vệ trụ cột Lukas Klostermann và Marcel Halstenberg đều sẽ vắng mặt trong trận đấu với PSG, trong khi Brian Brobbey và Marcelo Saracchi cũng không thể thi đấu.

Với việc Olmo được dự đoán sẽ chỉ bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị, Nkunku, Dominik Szoboszlai và Forsberg sẽ là bộ ba tấn công của đội chủ nhà.

Trong khi đó, PSG đang chờ đợi tình hình của Messi. Ngôi sao Argentina đã phải sân ở hiệp một trận gặp Lille do cảm thấy khó chịu ở cơ bắp và đau đầu gối. Pochettino cũng không có sự phục vụ của Leandro Paredes, Marco Verratti và Sergio Ramos, nhưng Mbappe được cho là sẽ trở lại sau khi bị nhiễm trùng tai để có mặt trong đội hình xuất phát.

Achraf Hakimi đã bỏ lỡ trận thắng Lille do bị treo giò nhưng sẽ tái xuất để thay thế Thilo Kehrer bên cánh phải ở phòng ngự. Ở phía đối diện, Juan Bernat đã có thể tái xuất sau thời gian dưỡng thương nhưng Nuno Mendes vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu bên hành lang trái.

Trận đấu giữa RB Leipzig vs PSG sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 4/11.

Đội hình dự kiến:

RB Leipzig: Gulacsi; Simakan, Orban, Gvardiol; Mukiele, Laimer, Haidara, Angelino; Nkunku, Forsberg; Silva

PSG: Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Herrera, Gueye, Wijnaldum; Di Maria, Mbappe, Neymar