Đội hình ra sân dự kiến Rennes vs PSG

Cập nhật chi tiết đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Rennes vs PSG trong khuôn khổ vòng 9 Ligue 1.

PSG sẽ hướng đến chiến thắng thứ 9 liên tiếp từ đầu mùa giải khi đến làm khách của Rennes ở vòng đấu này.

Cả hai đội đều giành chiến thắng trong các trận đấu ở Cúp châu Âu hồi giữa tuần, Rennes vượt qua Vitesse ở Conference League trong khi PSG đánh bại đối thủ mạnh Man City ở Champions League. Đó cũng là trận đấu mà Lionel Messi đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB chủ sân “Công viên các hoàng tử”.

Trở về Ligue 1, 4 bốn điểm từ 2 trận đấu gần nhất của Rennes chắc chắn là một sự cải thiện lớn cho CLB này sau 3 trận thua liên tiếp trước Angers, Reims và Marseille. Tuy nhiên phong độ kém cỏi từ đầu mùa giải đó đã khiến Rennes tụt xuống thứ 14 trên bảng xếp hạng với 9 điểm sau 8 trận đã đấu.

PSG đang có thành tích toàn thắng tại Ligue 1 và tràn đầy hưng phấn sau khi đánh bại Man City ở Champions League

Về phía PSG, họ vẫn đang chễm trệ ở ngôi đầu với 8 trận toàn thắng, giành 24 điểm tối đa và tạo ra khoảng cách lớn với các đội xếp sau. Họ chắc chắn sẽ hướng đến chiến thắng thứ 9 liên tiếp. Đoàn quân của Pochettino đến sân Rennes với thành tích bất bại 12 trận sân khách tại Ligue 1 kể từ trận thua trước Lorient vào tháng 1 năm nay. Les Parisiens đã thắng tới 11 trận trong số đó và trận hòa duy nhất chính là trước Rennes trong trận lượt về giữa hai đội mùa trước, kết thúc với tỷ số 1-1. Đó cũng là 1 trong số 3 trận không thua của Rennes trong 12 lần gặp PSG ở Ligue 1 gần nhất.

Về lực lượng, Rennes tiếp tục đương đầu với cơn bão chấn thương khi cặp đôi Jeremy Doku (đùi) và tân binh Lovro Majer (hông) phải nghỉ thi đấu, trong khi Jeremy Gelin vắng mặt dài hạn sau khi đứt dây chằng đầu gối.

Bên phía PSG, Sergio Ramos và Juan Bernat vẫn chưa đủ thể lực để trở lại. Messi đã hồi phục thần tốc sau chấn thương đầu gối để tham dự trận đấu với Man City, nhưng với việc Angel Di Maria trở lại sau án treo giò ở Champions League, Pochettino có thể sẽ để La Pulga nghỉ ngơi.

Abdou Diallo hy vọng sẽ trở lại ở vị trí hậu vệ trái sau khi Nuno Mendes đã ra sân ở Champions League, trong khi Leandro Paredes có thể đá chính để xoay vòng cho Ander Herrera.

Trận đấu giữa Rennes vs PSG sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 3/10.

Đội hình dự kiến:

Rennes: Gomis; Traore, Bade, Aguerd, Meling; Bourigeaud, Santamaria, Tait; Laborde, Guirassy, Sulemana

PSG: Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Diallo; Verratti, Gueye, Paredes; Di Maria, Mbappe, Neymar