Đội hình ra sân dự kiến Sporting Lisbon vs Man City, vòng 1/8 cúp C1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Sporting Lisbon vs Man City trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp C1 diễn ra lúc 3h00 ngày 16/2.

Sporting Lisbon trở lại đấu trường Cúp C1 sau chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại (4 trận thắng) ở đấu trường trong nước. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ruben Amorim khó có thể hài lòng với kết quả gần đây.

Sporting vừa để Porto cầm hòa trong thế dẫn trước 2 bàn. Kết quả đó khiến họ bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để thu hẹp khoảng cách đến ngôi đầu. Cuộc đua vô địch ở đấu trường quốc nội có thể khiến đội chủ nhà bị phân tâm trước cuộc đối đầu Man City.

Trong khi đó, đội khách đang ở trạng thái hoàn toàn ngược lại. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola có thể dồn sức cho mặt trận quan trọng nhất - Cúp C1. Khoảng cách an toàn với các đối thủ bám đuổi cho phép Man City tung ra đội hình dự bị mà vẫn đảm bảo giành 3 điểm trước Norwich ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

Mối lo ngại lớn nhất về lực lượng của Sporting Lisbon ở trận này là tình hình thể lực của Pedro Goncalves. CẦu thủ đã ghi 13 bàn và kiến tạo 9 lần cho Sporting mùa này đã gặp vấn đề về cơ và chưa rõ có kịp bình phục hay không.

HLV Ruben Amorim đã cho Joao Palhinha nghỉ ở trận gặp Porto. Anh có thể trở lại tuyến giữa trong đội hình chính trong cuộc đối đầu Man City. Sebastian Coates cũng sẽ có trạng thái thể lực sung mãn sau khi không được thi đấu ở trận gần nhất vì án treo giò.

Bên kia chiến tuyến, Man City không có sự phục vụ của Kyle Walker. Cầu thủ này bị treo giò và đây là cơ hội để Oleksandr Zinchenko được góp mặt. Gabriel Jesus và Jack Grealish chưa bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến Sporting Lisbon vs Man City

Sporting Lisbon: Adan; Inacio, Coates, Feddal; Porro, Nunes, Palhinha, Reis; Sarabia, Paulinho, Goncalves

Man City: Ederson; Stones, Dias, Laporte, Cancelo; B Silva, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Foden, Sterling