Đội hình ra sân dự kiến Tottenham vs Chelsea, cúp Liên đoàn Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Tottenham vs Chelsea trong khuôn khổ vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra lúc 02h45 ngày 13/1.

Chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi đem đến cho Chelsea lợi thế rất lớn trước cuộc tái đấu Tottenham. Lật ngược tình thế với tỉ số như vậy là nhiệm vụ quá khó đối với đội chủ nhà.

Cần nhấn mạnh rằng trong mùa giải 2021/22, Tottenham chỉ 2 lần giành chiến thắng trước một đội bóng trong top 6 Ngoại hạng Anh. Đó là trận thắng Man City 1-0 và thắng West Ham với tỉ số 2-1. Còn lại, họ thua Arsenal, Chelsea và hòa Liverpool.

Chỉ riêng việc đánh bại Chelsea cũng là một nhiệm vụ khó khăn với Arsenal. Lần gần nhất họ làm được điều này mà không cần đến loạt luân lưu cũng là trận đấu ở Cúp Liên đoàn Anh - diễn ra từ năm 2019.

Thêm một yếu tố bất lợi khác của Tottenham là lực lượng. Son Heung-min đã dính chấn thương ở trận lượt đi và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Cơ hội được mở ra cho Dele Alli hoặc Bryan Gil. Cristian Romero vẫn chưa bình phục chấn thương.

Trong khi đó, Chelsea vẫn thiêu Edouard Mendy, người đang phục vụ đội tuyển Senegal ở CAN 2022. Thiago Silva và N'Golo Kante mắc Covid-19. Reece James, Ben Chilwell và Trevoh Chalobah chấn thương.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Chelsea

Tottenham: Lloris; Dier, Sanchez, Davies; Emerson, Hojbjerg, Skipp, Winks, Reguilon; Lucas, Kane

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Rudiger, Sarr; Ziyech, Jorginho, Kovacic, Alonso; Mount, Havertz; Lukaku