Đội hình ra sân Leicester City vs MU hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Leicester City vs MU, giải Ngoại hạng Anh, diễn ra lúc 21h00 ngày 16/10.

MU sẽ bắt đầu hành trình khó khăn bằng chuyến làm khách tới sân của Leicester City. Họ rõ ràng không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này khi có phong độ khá tệ trong thời gian qua với 2 chiến thắng trong 6 trận gần nhất.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ còn chịu tổn thất về lực lượng. Chấn thương của Varane trong trận chung kết Nations League đã khiến cho MU gặp khó ở hàng thủ bởi trước đó, Maguire cũng nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Như vậy, trong trận đấu với Leicester City, nửa Đỏ thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của hai trung vệ tốt nhất. HLV Solskjaer buộc phải tung ra sân hai trung vệ dự bị là Lindelof và Bailly.

MU sẽ mất cả bộ đôi trung vệ Maguire và Varane trong trận đấu với Leicester City

Không những vậy, hai cầu thủ Fred và Cavani chắc chắn sẽ vắng mặt. Họ vừa phải tham dự trận đấu giữa Brazil và Uruguay diễn ra vào sáng 15/10 (theo giờ Việt Nam) nên không kịp trở về thi đấu.

HLV Solskjaer có thể vẫn sử dụng Ronaldo, bất chấp việc giữa tuần sau, MU sẽ có trận đấu quan trọng với Atalanta ở Champions League. Hơn lúc nào hết, CLB cần siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng để vượt qua tình cảnh khó khăn này.

Nhiều khả năng, Ronaldo sẽ cùng với Greenwood và Sancho hợp thành bộ ba tấn công của MU trong bối cảnh Rashford vẫn chưa thể trở lại.

Trong khi đó, Leicester City cũng có sự khởi đầu tệ hại ở mùa giải này. Họ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 7 trận. Đây là điều khá lạ lùng bởi trong những năm qua “Bầy cáo” có truyền thống khởi đầu tốt.

Cũng như MU, đội chủ nhà cũng thiếu vắng khá nhiều cầu thủ quan trọng như Wesley Fofana , James Justin và Wilfred Ndidi vì chấn thương. Dù sao, Jonny Evans đã trở lại để tăng cường sức mạnh hàng thủ cho CLB. Trung vệ này đã không góp mặt trong đội hình Bắc Ireland ở loạt tập trung ĐTQG vừa qua vì chấn thương nhưng sẵn sàng thi đấu.

Trên hàng công, Kelechi Iheanacho và Jamie Vardy có thể hợp thành bộ đôi tấn công của Leicester City. Trong khi đó, Ricardo Pereira và Boubakary Soumare có khả năng được bố trí ra sân trong đội hình xuất phát ngay từ đầu.

Đội hình dự kiến Leicester City vs MU

Leicester City: Schmeichel; Pereira, Evans, Soyuncu, Bertrand; Lookman, Soumare, Tielemans, Barnes; Vardy, Iheanacho

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Lindelof, Shaw; McTominay, Pogba; Greenwood, Fernandes, Sancho; Ronaldo